Tin mới

Phản ứng của con Đỗ Duy Nam khi thấy tạo hình của bố trong phim 'Biệt dược đen'

Thứ tư, 27/09/2023, 16:43 (GMT+7)

Diễn viên Đỗ Duy Nam cho biết, với tạo hình 'Đạt điên' đã khiến cho con của anh khóc thét khiến nhiều người chú ý.

Trong bộ phim "Cảnh sát hình sự Biệt dược đen" đang được chiếu trên VTV, Đỗ Duy Nam thủ vai Đạt 'điên', một thành viên đặc biệt của nhóm Cityboy. Mỗi lần Đạt cùng con vịt đồ chơi Linh Linh xuất hiện đều khiến người xem vô cùng thích thú. Với mái tóc độc đáo và diễn xuất ấn tượng, Đỗ Duy Nam, sinh năm 1990, được đánh giá là một trong những điểm nhấn của phim.

Trong chương trình "Talk cuối tuần" trên VTV24, Đỗ Duy Nam tiết lộ, với hình ảnh mới này, thậm chí con trai anh cũng không nhận ra. Bé Bắp thường chào đón "bố về", nhưng khi thấy hình ảnh Đạt 'điên', cậu bé đã hoảng sợ và chạy trốn vào nhà.

Tạo hình của Đỗ Duy Nam trong phim. Ảnh: Chụp màn hình
Tạo hình của Đỗ Duy Nam trong phim. Ảnh: Chụp màn hình

Anh cũng chia sẻ rằng, phim đã thành công vượt mong đợi, khiến cho con vịt Linh Linh và cách Đạt di chuyển bằng xe cấp cứu trở thành trào lưu trên mạng. "Sau 6 tập tôi có chút yên tâm về vai diễn của mình", anh nói. 

Tuy nhiên, mái tóc đặc trưng đã khiến Đỗ Duy Nam phải chi trả nhiều cho việc chăm sóc tóc và gặp khó khăn trong việc ngủ do phải sử dụng gối đặc biệt.

Phản ứng của con Đỗ Duy Nam khi thấy tạo hình của bố trong phim 'Biệt dược đen' - Ảnh 1
 

Phân đoạn anh yêu thích nhất là cảnh Tuấn (do Huỳnh Anh thủ vai) đến viện tâm thần để phỏng vấn Đạt. Trong cảnh quay này, anh phải đóng cảnh mắt và nghe một hộp nhạc cho đến khi đạo diễn ra lệnh "cắt".

Đỗ Duy Nam cho biết, anh đã dành nhiều thời gian quan sát và nghiên cứu để hiểu rõ nhân vật. Anh cũng tiết lộ mong muốn được thử sức với vai trò đội trưởng đội cảnh sát hình sự Tuyển do Bảo Anh đã thể hiện trong phim.

Vợ chồng Đỗ Duy Nam. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Đỗ Duy Nam. Ảnh: FBNV

Cuối cùng, anh nói về việc mong muốn đóng vai công an, nhưng với khuôn mặt này, chưa có ai mời tôi vào vai đó. "Mong ước được làm công an nhưng gương mặt bố mẹ đẻ ra trông không được cân đối lắm nên chưa ai mời mình vào vai công an là thế", Đỗ Duy Nam nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news