Tin mới

Ngọc Trinh phẫu thuật quyết rũ bỏ nét quê trên khuôn mặt?

Thứ tư, 01/04/2015, 11:06 (GMT+7)

Ngọc Trinh gần đây xuất hiện với khuôn mặt và chiếc cằm nhọn hoắt khiến nhiều người hoài nghi cô đã gọt cằm?

Ngọc Trinh gần đây xuất hiện với khuôn mặt và chiếc cằm nhọn hoắt khiến nhiều người hoài nghi cô đã gọt cằm?

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã thay đổi diện mạo và đón nhận được sự ủng hộ của fan. Không còn trung thành với mái tóc đen, Ngọc Trinh đã quyết định nhuộm tóc.

Ngọc Trinh thay đổi rõ rệt trong thời gian gần đây

Trước đây, Ngọc Trinh sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu

Thì nay, Ngọc Trinh xuất hiện với chiếc cằm nhọn

Đặc biệt, là khuôn mặt của Ngọc Trinh với chiếc cằm nhọn hoắt. Nhiều người đặt nghi vấn Ngọc Trinh đã gọt cằm. Trước kia Ngọc Trinh sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu. "Nữ hoàng nội y" từng tuyên bố tự hào vì sở hữu khuôn mặt vẫn giữ được nét quê của mình.

Người đẹp này cảm thấy không có vấn đề gì về nét quê trên khuôn mặt của mình mà vốn bị nhiều người đem ra để cười cợt, thậm chí cô còn cảm thấy tự hào về điều đó. Ngọc Trinh cũng gián tiếp cho biết mình chưa bao giờ dùng đến biện pháp Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt của mình.

Ngọc Trinh cùng những người mẫu trong công ty và “ông bầu” Khắc Tiệp đang có mặt ở Hong Kong để ghi hình cho “Đêm hội chân dài 9″. Sau khi tham gia ghi hình tại Hong Kong và trở về trình diễn trong ” 9″ vào tháng 5 tới, Ngọc Trinh sẽ tập trung cho bộ phim đầu tiên của mình “Vòng eo 56”.

Theo tin tức mới nhất, dự án phim về cuộc đời của Ngọc Trinh sẽ do Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phụ trách. Tiết lộ về nội dung phim, “Nữ hoàng nội y” chắc chắn rằng sẽ đề cập tới chuyện tình cảm của mình bởi đây là bộ phim về chính cuộc đời cô. Người đẹp tin rằng, sau khi bộ phim lên sóng với khán giả, mọi người sẽ đồng cảm với mình bởi bộ phim thể hiện tất cả những gì gắn liền với thương hiệu Ngọc Trinh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news