Tin mới

Ngọc Trinh: Thường xuyên cãi nhau với bạn trai trong năm qua

Thứ tư, 11/02/2015, 15:48 (GMT+7)

Ngọc Trinh chia sẻ nếu như công việc kinh doanh thuận lợi thì chuyện tình cảm lại tỉ lệ nghịch.

 

Ngọc Trinh chia sẻ nếu như công việc kinh doanh thuận lợi thì chuyện tình cảm lại tỉ lệ nghịch.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh cởi mở hơn trong việc công khai bạn trai tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức độ nửa thật nửa ảo. Mặc dù Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh với bạn trai, nhưng chưa ai có thể biết mặt và đoán ra người bạn trai đó là ai.

Chia sẻ về một năm qua của mình trên báo Vnexpress, Ngọc Trinh cho biết, một năm qua chuyện kinh doanh của cô khá thuận lợi và suôn sẻ, các mối làm ăn được mở rộng. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại có vẻ tỷ lệ nghịch với công danh.  Ngọc Trinh và bạn trai thường xuyên cãi nhau trong năm qua. Tuy nhiên, sau bao nước mặt, giận hờn, cặp đôi lại gắn bó với nhau hơn và yêu nhau nhiều hơn.

Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ úp mở về hình ảnh người bạn trai

Ngọc Trinh luôn được mọi người chú ý tới với những khi khoe những món đồ hàng hiệu xa xỉ nhưng chuyện tình cảm của nữ hoàng nội y luôn là ẩn số, cô nàng chưa bao giờ tiết lộ bí mật gì, khiến nhiều người tò mò về bạn trai của Ngọc Trinh.

Theo lời kể của Ngọc Trinh, mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 5 năm. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi.

Cũng theo Ngọc Trinh chia sẻ, đó là người đàn ông mặt vuông chữ điền. Cô còn bật mí, bạn trai cô giống với nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hong Kong là Âu Dương Chấn Hoa. 

Trong mắt Ngọc Trinh, đó là một người đàn ông chung thủy. Ngọc Trinh rất đề cao đức tính chung thủy ở người đàn ông. "Đổi làm chi, có ai tốt hơn ảnh nữa đâu? Ảnh có một điều mà chưa người đàn ông nào có đó là sự chung thủy. Tôi nhìn bao nhiêu thằng chưa thấy ai chung thủy hết, tiếp xúc nhiều tôi biết. Anh ấy thường nói tôi đẹp, nhưng cái “gái lạ” vẫn phải hơn chứ? Thế nhưng, anh ấy chỉ có mình tôi, quen ảnh 5 năm tôi biết chứ! Tôi thấy đàn ông chung thủy hiếm lắm nên tôi 'chụp' được một ông là giữ liền", Ngọc Trinh từng chia sẻ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news