Tin mới

Đú trend TikTok cùng cháu, Ngọc Trinh vô tình để lộ clip 'quên' mặc nội y

Thứ sáu, 10/03/2023, 09:10 (GMT+7)

Khoảnh khắc "nữ hoàng nội y" hớ hênh để lộ chuyện không mặc nội y trên mạng xã hội đang gây xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao khi cùng cháu gái bắt trend Tiktok. Theo đó, mỹ nhân Trà Vinh diện trang phục khá xuề xòa ở nhà giúp cháu gái thực hiện thử thách bật nhảy chạm đích. Tuy nhiên thay vì chú ý đến cô cháu gái xinh xắn, dân tình lại chỉ để ý đến việc dường như Ngọc Trinh đã quên không mặc áo ngực.

Đú trend TikTok cùng cháu, Ngọc Trinh vô tình để lộ clip quên mặc nội y
Đú trend TikTok cùng cháu, Ngọc Trinh vô tình để lộ clip quên mặc nội y

Trong clip, vòng một của "nữ hoàng nội y" nhô lên không hề đầy đặn như thường ngày, nhiều người cho rằng rất có thể do ở nhà nên Ngọc Trinh cũng như nhiều chị em thoải mái "thả rông vòng một". Thế nhưng nhiều người cho rằng Ngọc Trinh là người nổi tiếng khi lên sóng có rất nhiều người biết đến nên cần phải chỉn chu hơn.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bị phát hiện quên mặc nội y khi chơi cùng cháu
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bị phát hiện quên mặc nội y khi chơi cùng cháu

Thực tế đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh diện trang phục "thả rông vòng một", có thể nói cô là một trong số tuýp những cô gái không ngại "khoe" hay hy sinh vì nghệ thuật. Minh chứng là trong bộ phim điện ảnh mới đây "nữ hoàng nội y" tham gia, cô không ngại cởi sạch để làm tròn vai của mình.

Thái độ nghiêm túc với công việc của Ngọc Trinh có khen, có chê, có người cho rằng phản cảm. Về phía Ngọc Trinh, cô coi đó là chuyện bình thường và đã làm tròn vai diễn mình đảm nhận.

Đú trend TikTok cùng cháu, Ngọc Trinh vô tình để lộ clip 'quên' mặc nội y - Ảnh 1
 
Đú trend TikTok cùng cháu, Ngọc Trinh vô tình để lộ clip 'quên' mặc nội y - Ảnh 2
 

Ngọc Trinh là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ, dù không hoạt động mạnh mẽ lĩnh vực nào nhưng ở vai trò nào cô cũng có dấu chân. Bước chân vào showbiz với vai trò là một người mẫu, Ngọc Trinh được nhiều người dành cho biệt danh "nữ hoàng nội y" vì vẻ đẹp cuốn hút đầy nóng bỏng.

Gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Ngọc Trinh không ngừng hot và cô cũng rất biết cách để hâm nóng sức hút của mình để không bị công chúng lãng quên.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news