Tin mới

Ngọc Trinh xả khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh 'đắt giá'

Thứ năm, 31/08/2023, 16:20 (GMT+7)

Sự hiện diện của Ngọc Trinh trong đoạn clip hậu trường mới đây nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã xả loạt khoảnh khắc hậu trường trong bộ đồ bơi gợi cảm. Hiện diện trong loạt hình ảnh này, Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi màn phô bày sắc vóc đầy gợi cảm.

Ngọc Trinh xả khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh 'đắt giá' - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh quyến rũ khó rời trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh quyến rũ khó rời trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, diện trên mình bộ đồ bơi bé tẹo, Ngọc Trinh thoải mái tạo dáng mà chẳng hề sợ bị hớ hênh. Cũng với bộ đồ bơi bé tẹo này, nữ hoàng nội y còn khoe trọn được đường cong cơ thể mỹ miều. Đặc biệt, thần thái sang chảnh và nhanh sắc ngút ngàn của chân dài cho thấy vẻ cuốn hút khó rời của Ngọc Trinh dù cho chân dài đã vượt ngưỡng tuổi 30.

Ngọc Trinh xả khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh 'đắt giá' - Ảnh 2
 

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc quyến rũ khó rời của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được lượt tương tác của cư dân mạng. Không ít người thừa nhận những khoảnh khắc này của Ngọc Trinh thực sự khiến dân tình toát mồ hôi hột, nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc của chân dài cũng được cư dân mạng gửi tới.

Ngọc Trinh sau bao nhiêu năm hoạt động showbiz vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Ngoài dự sự kiện, làm mẫu ảnh, Ngọc Trinh hiện đang rất thành công với công việc kinh doanh riêng.

Ngọc Trinh qua thời gian vẫn củng cố được danh xưng 'nữ hoàng nội y'. Ảnh: IG
Ngọc Trinh qua thời gian vẫn củng cố được danh xưng "nữ hoàng nội y". Ảnh: IG

Ở độ tuổi 34, Ngọc Trinh vẫn độc thân, mới đây "nữ hoàng nội y" gây bất ngờ khi tiết lộ cô đã âm thầm trữ đông trứng để phục vụ cho việc sinh con. Đến nay Ngọc Trinh đã trữ đông đến 6 trứng. Nói về lý do thích sinh con, Ngọc Trinh cho biết từ khi nhận con nuôi cô quý trẻ con hơn. Chân dài Trà Vinh cũng tiết lộ muốn sinh con trong năm 2023 và cũng có thể kéo dài đến năm 2025 vì hiện công việc của cô khá bận rộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news