Tin mới

Ngôi sao Hồng Kong Mã Đức Chung sang Việt Nam đóng phim cùng Khánh My

Thứ tư, 07/01/2015, 15:32 (GMT+7)

Nam diễn viên Mã Đức Chung xuất hiện tại Việt Nam tham gia dự án phim hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc cùng Khánh My.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nam diễn viên Mã Đức Chung xuất hiện tại Việt Nam tham gia dự án phim hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc cùng Khánh My.

Xuất hiện tại sân bay, Mã Đức Chung đã thu hút sự chú ý của những người có mặt bằng phong cách rất giản dị và gần gũi. Lần xuất hiện này, Anh được tháp tùng bởi người trợ lý của anh trong suốt chuyến công tác.

Nam diễn viên Hồng Kông Mã Đức Chung sinh năm 1968, anh nổi tiếng với nhiều bộ phim như Tuế nguyệt phong vân, Anh hùng xạ điêu, Mạnh Lệ Quân, Sóng gió khách sạn... Trên màn ảnh cũng như ngoài đời, Mã Đức Chung là một nghệ sĩ đào hoa, từng vướng nhiều scandal tình ái. Anh đã có một vợ và một con trai.

Nam diễn viên Mã Đức Chung đã có mặt tại Việt Nam

Được biết, nam ngôi sao TVB lần này sang Việt Nam sẽ tham gia cùng với các diễn viên của Việt Nam trong một bộ phim mang tên Tình xuyên biên giới. Đây là bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc, dự kiến trình chiếu rộng rãi ở Việt Nam và châu Á vào khoảng tháng 8/2015.

Tham gia cùng Mã Đức Chung trong bộ phim cùng nhóm HKT và nữ người mẫu, diễn viên Khánh My đóng cặp chính với anh. Bộ phim còn có sự gớp mặt của một số diễn viên Trung Quốc như: Vương Đại Trị, Lưu Lực Dương, Hướng Điềm. Dự kiến, đoàn phim sẽ làm việc liên tục trong một tháng.

Nhóm HKT lần đầu lần đầu thử sức với những vai chính trong một bộ phim điện ảnh cùng với Mã Đức Chung và nhiều ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc.

Tình xuyên biên giới còn có tên gọi khác là Tôi Muốn Đến Việt Nam, bộ phim kể về mối tình lãng mạn và hài hước giữa chàng trai Trung Quốc tên Chan và cô gái Việt Nam tên Nguyễn Thị Phương (Khánh My thủ vai). Tình cờ gặp Phương - một người mẫu nổi tiếng, Chan dính "tiếng sét ái tình" và quyết tâm đến Việt Nam để tìm và cưới Phương làm vợ. Từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi xuất hiện cô nàng Nguyễn Thị Thảo có gương mặt giống hệt Phương nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược.

Với vốn tiếng Hoa và tiếng Anh thành thạo, Khánh My đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để được chọn vào vai Nguyễn Thị Phương và Nguyễn Thị Thảo - hai cô gái có cùng gương mặt nhưng tính cách khác xa nhau. Trong phim, nhóm HKT sẽ là những người bạn thân thiết, luôn bên cạnh cùng người đẹp quậy tưng bừng.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news