Tin mới

Ngôi sao khúc côn cầu qua đời ngay trên sân vì tai nạn kỳ quái

Thứ ba, 31/10/2023, 16:13 (GMT+7)

Ngôi sao khúc côn cầu (hockey) người Anh - Adam Johnson đã qua đời ở tuổi 29, sau khi bị lưỡi trượt trên giày của đối thủ cứa vào cổ.

Mới đây, khi tham dự Challenge Cup giữa Nottingham Panthers với Sheffield Steelers ở giải hockey trên băng Challenge Cup, Johnson bị giày trượt của đối thủ cứa vào cổ và bị thương nặng. Các bác sĩ đã sơ cứu khẩn cấp và đưa cầu thủ này đến bệnh viện. Trận đấu cũng bị hủy bỏ lập tức.

CLB chủ quản Nottingham Panthers đã xác nhận Johnson đã qua đời vì vết thương quá nặng. Adam Johnson là cầu thủ hockey người Mỹ từng thi đấu cho ba CLB ở giải hockey chuyên nghiệp Mỹ, trước khi đến Đức đầu quân cho Augsburger Panther mùa giải 2022/2023. 

Johnson bị giày trượt của đối thủ cứa vào cổ dẫn đến tử vong
Johnson bị giày trượt của đối thủ cứa vào cổ dẫn đến tử vong

Anh từng đầu quân cho Pittsburgh Penguins trước khi chuyển sang chơi ở giải VĐQG Thụy Điển. Sau đó, anh tiếp tục thi đấu ở các giải đấu nhỏ của Mỹ, Đức và đến ở lại với Nottingham Panthers vào tháng 8 năm ngoái.

Đầu mùa giải này, Adam Johnson đã chuyển đến Anh để thi đấu cho Nottingham Panthers và qua đời trong một tai nạn được báo chí thế giới gọi là "tai nạn kỳ quái".

 Adam Johnson là cầu thủ hockey người Mỹ tài năng
 Adam Johnson là cầu thủ hockey người Mỹ tài năng

Ban lãnh đạo đội Nottingham Panthers cho biết: “Chúng tôi sẽ không bao giờ quên anh ấy (Adam Johnson). Số 47 của chúng tôi không chỉ là một vận động viên khúc côn cầu trên băng xuất sắc mà còn là một người đồng đội tuyệt vời. The Panthers muốn gửi những lời chia buồn chân thành của chúng tôi tới gia đình. Tất cả mọi người đều rất đau lòng trước tin anh ấy qua đời".

Các hoạt động của Nottingham Panthers cũng bị hoãn vô thời hạn sau sự cố, trong khi vòng đấu tiếp theo của giải Challenge Cup cũng tạm dừng, không thể diễn ra đúng lịch trình. Tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện lẫn CĐV các đội đều cảm thấy sốc. Bên cạnh đó, trang chủ của CLB Nottingham Panthers cũng đăng tải bài viết kêu gọi hỗ trợ gia đình Adam Johnson.

Ngôi sao khúc côn cầu qua đời ngay trên sân vì tai nạn kỳ quái - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khúc côn cầu