Tin mới

Phản ứng của Văn Toàn khi được 'đẩy thuyền' với Hòa Minzy

Thứ ba, 26/09/2023, 10:11 (GMT+7)

Thái độ của Văn Toàn khi được nói xứng đôi vừa lứa với Hòa Minzy khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngày 24/9 vừa qua, đám cưới của cầu thủ Đình Trọng đã diễn ra hoành tráng tại Gia Lâm, Hà Nội. Tại đây, nhiều tuyển thủ nổi tiếng đã góp mặt, trong đó không thể vắng mặt Văn Toàn và Hòa minzy

Tại đây, cặp bạn thân này còn có màn chụp ảnh chung vô cùng thân thiết. Họ được nhận xét xứng đôi vừa lứa và được CDM tích cực "đẩy thuyền", đồng thời mong Văn Toàn - Hòa Minzy có thể từ tình bạn tiến tới tình yêu sau quãng thời gian 10 năm gắn bó. 

Văn Toàn - Hòa Minzy liên tục được 'đẩy thuyền'. Ảnh: FBNV
Văn Toàn - Hòa Minzy liên tục được "đẩy thuyền". Ảnh: FBNV

Song về việc này, Văn Toàn đủ có động thái chính thức. Anh cho hay: "Đôi này chỉ tấu hài thôi chứ không đẹp đôi được". Khi người quen hỏi ẩn ý, Văn Toàn khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện giữa mình và giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp trở thành 1 cặp. 

Được biết đây không phải lần đầu Văn Toàn chối khéo khi được "đẩy thuyền" cùng cô bạn thân. Trước đó, hồi tháng 4/2023, khi Văn Toàn ở Hàn Quốc thi đấu cho CLB Seoul E-land, Hoà Minzy đã bất ngờ xuất hiện tổ chức sinh nhật cho anh. Cả hai chụp ảnh thân thiết, lại còn có đôi dép giống nhau.

Sau khi trở về từ nước ngoài, Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang thích nghi nhanh trong màu áo CLB Thép Xanh Nam Định và muốn cùng đội đạt danh hiệu. Ảnh: FBNV
Sau khi trở về từ nước ngoài, Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang thích nghi nhanh trong màu áo CLB Thép Xanh Nam Định và muốn cùng đội đạt danh hiệu. Ảnh: FBNV

Lúc này, Văn Toàn đã cảm thán: "Tôi có đôi dép như bạn. Quả đây mà mang vào khả năng lại thành hẹn hò đồ đôi. Bùng nổ". Nhưng cầu thủ sinh năm 1996 cũng than thở: "Hẹn hò với bạn. Buồn nôn. Không dám tưởng tượng".

Nhắc đến hội bạn thân showbiz và làng bóng đá, khán giả không thể không nhắc tới Hòa Minzy và Cầu thủ Văn Toàn. Họ bắt đầu tình bạn từ thời điểm Hoà Minzy đang hẹn hò với Công Phượng - bạn cùng phòng và bạn thân của Văn Toàn ở CLB HAGL và các ĐT Việt Nam. Lúc này, Hoà Minzy cũng chơi thân với bạn gái của Văn Toàn ở thời điểm đó.

Phản ứng của Văn Toàn khi được 'đẩy thuyền' với Hòa Minzy - Ảnh 1
 
Văn Toàn - Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Văn Toàn - Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV

Dù cho sau đó, Công Phượng và Hoà Minzy đã đường ai nấy đi, Văn Toàn vẫn giữ liên lạc và trở nên thân thiết cùng giọng ca quê Bắc Ninh.

Hoà Minzy cũng thường xuyên thể hiện sự ủng hộ với Văn Toàn như đến cổ vũ anh thi đấu, hay đưa con trai - bé Bo - đến thăm Văn Toàn ở khách sạn ĐT Việt Nam đóng quân. Về phía tiền đạo gốc Hải Dương, anh cũng giới thiệu nhiệt tình cho các sản phẩm âm nhạc của bạn thân tới fan của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Văn Toàn