Tin mới

"Ngôi sao màn bạc" Diễm Hương và những hình ảnh chưa từng công bố

Thứ hai, 03/08/2015, 17:46 (GMT+7)

Với vẻ đẹp trong sáng, hồn hậu, Diễm Hương không chỉ "gieo tiếng sét ái tình” cho bạn diễn trên màn ảnh nhỏ, mà còn khiến hàng triệu người hâm mộ ở lứa tuổi “bẻ gẫy sừng trâu” mê mẩn.

Với vẻ đẹp trong sáng, hồn hậu, Diễm Hương không chỉ “gieo tiếng sét ái tình” cho bạn diễn trên màn ảnh nhỏ, mà còn khiến hàng triệu người hâm mộ ở lứa tuổi “bẻ gẫy sừng trâu” mê mẩn.

Mới đây, nhiều bạn bè Diễm Hương đồng loạt chia sẻ nhiều bức ảnh của "Nữ hoàng màn bạc" một thời, khiến công chúng không thể không quan tâm.

Diễm Hương được xem là "ngọc nữ" hot nhất những năm 90 của thế kỷ trước, với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong: “Con gái ông Thứ trưởng”, “Tình xa”, “Nước mắt học trò”, “Phạm Công Cúc Hoa”, “Sơn Tinh Thuỷ Tinh”...

Thời đó, cùng với Lý Hùng, Việt Trinh, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh… Diễm Hương đã góp phần tạo nên những "vụ mùa bội thu" cho điện ảnh Việt.

Tên tuổi Diễm Hương khi ấy cũng trở thành một trong những đại diện sáng giá nhất của dòng phim thị trường thời hưng thịnh.

Sở hữu một vẻ đẹp đài các, dịu dàng và lối diễn xuất ấn tượng, những vai diễn đầy số phận của Diễm Hương từng ám ảnh người xem không ít.

Trong số các "người tình màn bạc" của Lý Hùng, Diễm Hương gần như chiếm vị trí độc tôn. Sự ăn ý của cặp đôi trong diễn xuất hòa hợp đến nỗi, công chúng xem phim lúc nào cũng lo lắng, phân vân về chuyện tình yêu của cặp đôi “Lý Hùng – Diễm Hương”.

Thời kỳ hoàng kim của dòng phim thị trường, cuộc sống trong thế giới giải trí đầy cám dỗ nhưng Diễm Hương hiếm khi vướng phải scandal.

Tuy thận trọng trong công việc, song chuyện tình cảm Diễm Hương lại không gặp may mắn. Cuộc tình đầu tiên mà cô “công khai” lại trở thành một kí ức đau xót, bẽ bàng theo cô suốt cuộc đời. Sau mối tình ngang trái, Diễm Hương chọn cách rời xa hoàn toàn hào quang của thế giới giải trí. Người đẹp sang nước ngoài ổn định cuộc sống riêng.

Năm 2010, Diễm Hương về nước dự sự kiện của một người bạn. "Nữ hoàng màn bạc" một thời sở hữu vẻ đẹp quý phái, lịch lãm và đằm thắm của người đàn bà đang viên mãn với hạnh phúc của mình.

Ảnh: Giadinh.net/Ngoisao.net

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news