Tin mới

'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng đáp trả xéo sắc khi bị body shaming

Thứ năm, 21/04/2022, 11:14 (GMT+7)

Là đỉnh lưu đời đầu của làng giải trí Hoa ngữ, "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng cũng không thoát khỏi kiếp "ngải heo quật".

Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách năm nào giờ đã mỗi người một số phận. Kẻ vướng vòng lao lý, người ở ẩn, yên bề gia thất chỉ riêng "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng vẫn chưa có gì mới. Có thể thấy sau bao nhiêu năm nổi lên từ sau Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Tô Hữu Bằng vẫn trẻ trung, phong độ và đặc biệt "vẫn FA" như ngày nào.

Tô Hữu Bằng thời còn là tình trong mộng của nhiều cô gái trẻ.
Tô Hữu Bằng thời còn là tình trong mộng của nhiều cô gái trẻ.

Nhắc đến Tô Hữu Bằng khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh một nam thần điển trai, sở hữu nét đẹp hiền lành. Hơn 20 năm trôi qua nhưng thời gian dường như đã lãng quên anh. Những Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy, Kim Tỏa, Phước Nhĩ Khang đều đã có dấu vết thời gian nhưng Tô Hữu Bằng vẫn ngời ngời phong độ.

Tuy nhiên, gần đây nam diễn viên xuất hiện trong một gameshow và ngoại hình ngay lập tức gây chú ý. CDM bàn tán về việc chàng "Ngũ A Ca" đã phát tướng hơn trước. Không làm lơ trước màn body shaming này, tô Hữu Bằng đáp lại xéo sắc: "Béo gầy thế nào cũng không phiền bạn bận tâm". Tất nhiên, anh chàng không quên đính kèm loạt ảnh meme hài hước để xoa dịu tình hình.

Màn đáp trả của Tô Hữu Bằng khiến các fan hả dạ. Đỉnh lưu đời đầu quả nhiên không phải dạng vừa, dù có béo hay gầy cũng đầy khí chất. Nhưng xem ra nam thần cũng không thoát khỏi lời nguyền "ngải heo".

Dù đã là ông chú U50, Tô Hữu Bằng vẫn rất điển trai, phong độ.
Dù đã là ông chú U50, Tô Hữu Bằng vẫn rất điển trai, phong độ.

Dẫu vậy, CDM vẫn ủng hộ Tô Hữu Bằng nhiệt tình. Nhiều người cho rằng nam diễn viên béo lên một  chút trông đẹp trai và thuần thục hơn.

- Có béo cũng không phải kiểu béo ngậy như mấy ông chú khác, vẫn gọn gàng. Tô Hữu Bằng dù béo hay gần cũng thật dễ thương.

- Sao tôi cảm thấy Tô Hữu Bằng béo lên một chút trông càng đẹp trai, thành thục hơn nhỉ.

- Không ngờ chủ đề này lại thu hút nhiều người vậy. Chứng tỏ Tô Hữu Bằng còn rất nổi tiếng.

- Thể chất của người ta thích béo thì béo, thích gầy lại gầy thôi. Dù sao Tô Hữu Bằng cũng tới tuổi trung niên rồi, phải núng nính ra chút chứ.

- Nhan sắc Tô Hữu Bằng thời niên thiếu đủ tiễn vài anh diễn viên trẻ thời nay "ra chuồng gà". Biết năm nay người ta bao nhiêu tuổi rồi không mà còn đi chê cân nặng.

- Visual Tô Hữu Bằng dù béo hay gần cũng không ảnh hưởng.

- Tô Hữu Bằng mập lên xíu nhưng vẫn đẹp trai. Mập một xíu nhìn da dẻ hồng hào, nhuận sắc hơn nhiều.

>> Xem thêm: Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng: Dành cả đời hàn gắn cho bố mẹ, U50 vẫn lẻ bóng một mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news