Tin mới

‘Ngựa chứng’ Balotelli sắp bị trói chặt bởi mỹ nhân nóng bỏng

Thứ bảy, 26/09/2020, 07:42 (GMT+7)

Mario Balotelli được cho đã đính hôn với Alessia Messina sau đúng 1 tháng cặp kè với cô nàng này.

Mario Balotelli đã có mùa giải 2019/20 thi đấu sa sút về mặt chuyến môn. Cựu tiền đạo của Man City chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng trong 19 lần ra sân của Brescia tại Serie A. Đến cuối mùa, khi CLB này rơi hạng Serie A thì ‘ngựa chứng’ cũng trở thành cầu thủ tự do.

Chân sút của ĐT Italia đang được liên hệ với Genoa – một đội bóng khác đang chơi ở Serie A. Nhưng đây cũng chỉ là đội bóng hạng cuối của giải đấu. Ngoài ra, Como – đội bóng đang chơi ở Serie C còn tự tin sẽ chiêu mộ được Balotelli về với đội trước khi kỳ chuyện hè năm nay đóng cửa.

Balotelli vừa đính hôn với Alessia Messina sau 1 tháng yêu nhau (ảnh internet)

Sự nghiệp quân đùi áo số đang lận đận, nhưng đường tình duyên của cựu cầu thủ Liverpool lại đang đơm hoa kết trái. Tờ Chi của Italia mới đây cho biết, Mario Balotelli đang sống những ngày hạnh phúc trong tình yêu với Alessia Messina. Trang báo vừa mới đăng tấm hình cả hai đi ăn cùng nhau trong 1 nhà hàng và trích dẫn lời tiền đạo này : “Tôi đã đính hôn, và tôi đang yêu”.

Cũng theo nguồn tin trên, cựu sao Inter Milan đã ra mắt bố mẹ vợ tương lai tại Sicily. Bố mẹ Alessia Messina tỏ ra rất hài lòng vì sắp có chàng rể là cầu thủ nổi tiếng. Alessia Messina là nhân vật truyền hình thực tế nổi tiếng ở xứ mỳ ống. Tài khoản Instagram của cô có trên 500 nghìn người theo dõi.

Vợ sắp cưới của siêu quậy một thời thường đăng ảnh khoe nhan sắc trên trang cá nhân (ảnh nhân vật)

Trước khi công khai yêu Alessia Messina, 'ngựa chứng' bị đồn yêu người mẫu Brazil Dayane Mello. Tuy nhiên, Balotelli nhanh chóng phủ nhận: "Tôi không muốn phiền phức. Tôi xin nói rõ rằng lâu rồi tôi không gặp Dayane". Balotelli có một cô con gái 8 tuổi với tình cũ Raffaella Fico. Năm 2017, tiền đạo lắm tài nhiều tật có thêm một cậu con trai với một phụ nữ giấu danh tính. Balotelli từng đính hôn với người đẹp Fanny Neguesha năm 2013 nhưng sau đó chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news