Tin mới

Người bí ẩn tiết lộ thông tin gây sốc về Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Thứ hai, 10/12/2018, 09:49 (GMT+7)

Người đứng sau thành công của Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh bất ngờ tố người đẹp vô ơn, đoạt giải nhờ "nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền".

Người đứng sau thành công của hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh bất ngờ tố người đẹp vô ơn, đoạt giải nhờ "nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền".

Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 gây sự chú ý mạnh mẽ cho truyền thông và dư luận. Đây là lần đầu tiên có một đại diện Việt Nam đoạt vương miện tại một trong 6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Mới đây, Nguyễn Phương Khánh bị một người tên K. - một nhân vật danh tiếng trong làng showbiz Việt được biết đến là người đứng sau sự thành công của nhiều người đẹp tố vô ơn, đoạt giải nhờ "nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền".

Chia sẻ trên 2Sao, nhân vật K. cho biết, anh chính là người đã đưa Phương Khánh tới cuộc thi. Ban đầu Phương Khánh không phải là gương mặt được phía Tổ chức Miss Earth muốn chọn vì chưa thực sự nổi bật. Nhưng nhờ sự thuyết phục của anh K. và chuyên gia đào tạo P, cô đã đến được với đấu trường sắc đẹp này.

Phương Khánh đăng quang tại cuộc thi. Ảnh internet

 

Khi Phương Khánh đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất 2018 và phải đối mặt với tin đồn mua giải, anh K. thẳng thắn khẳng định đó là một câu chuyện hoàn toàn sai. Thực tế, “tiền” có xuất hiện trong sự thành công của Phương Khánh – nhưng đó là một "nghệ thuật ẩn dụ".

Mặc dù đứng sau sự thành công của Phương Khánh là công sức của rất nhiều người, thế nhưng theo anh K, cô lại tỏ thái độ vô ơn khi vị trí giờ đây đã thay đổi.

Là người định hướng cho Phương Khánh nhưng anh K. chưa từng nhận được một lời cảm ơn nào từ cô sau thời khắc đăng quang. Thậm chí đã nhiều lần nhắn tin hỏi han nhưng anh K. chưa bao giờ nhận được phản hồi.

Liên quan đến sự việc trên, anh trai Phương Khánh cho hay, do lịch trình của em gái quá bận rộn nên chưa thể gặp hết mọi người để cảm ơn.

Phương Khánh tốt nghiệp đại học ở Singapore về, trước đó từng đoạt Á hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. Khác các cuộc thi người đẹp trên thế giới, Miss Earth nhằm bảo vệ môi trường và các cô gái Miss Earth luôn thông minh và có nền tảng học vấn rất cao. Đa số họ sau này đều trở thành các nữ doanh nhân thành đạt.

Phương Khánh đã từng được Angelia Ong - Hoa hậu Trái đất 2015 đánh giá cao khi tham gia casting Hoa hậu Trái đất 2018 và cuối cùng cô đã không phụ lòng mong mỏi của tất cả mọi người khi đại danh hiệu cao nhất tại cuộc thi mang tầm cỡ Thế giới này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news