Tin mới

Hoa hậu Phương Khánh "đụng hàng" với H'Hen Niê, cư dân mạng tranh cãi ai đẹp hơn

Thứ năm, 15/11/2018, 09:54 (GMT+7)

Có thể nói, Hoa hậu Phương Khánh đụng hàng rất nhiều lần với HHen Niê. Thế nhưng, người hâm mộ không thể phân biệt được ai đẹp hơn ai trong những cuộc "trạm chán" này.

Có thể nói, Hoa hậu Phương Khánh đụng hàng rất nhiều lần với H'Hen Niê. Thế nhưng, người hâm mộ không thể phân biệt được ai đẹp hơn ai trong những cuộc "trạm chán" này.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc lộng lẫy khi thử đồ dạ hội trên trang cá nhân. Cô diện bộ đầm lệch vai ôm sát cơ thể, kiểu dáng đuôi cá, gam màu ánh kim.

Nhờ quá trình luyện tập tích cực cho hành trình chinh phục vương miện Miss Universe sắp tới, H'Hen Niê có được body chuẩn. Bộ đầm khai thác tối đa lợi thế vóc dáng gợi cảm của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Cũng không khó để nhận ra, bộ đầm H'Hen Niê mặc từng được Tân hoa hậu Trái đất - Phương Khánh diện trước đó trong bộ ảnh gửi đến BTC cuộc thi Miss Earth. Thiết kế là sản phẩm sáng tạo của NTK Linh San.

Đứng chung khuôn hình, thật khó phân định ai mới là người mặc thiết kế này đẹp hơn. Trong khi Phương Khánh yêu kiều, thướt tha với mái tóc dài uốn xoăn thì H'Hen Niê lại nóng bỏng với mái tóc ngắn, làn da nâu khỏe khoắn.

Phương Khánh lựa chọn chiếc váy giống hệt H'Hen Niê từng mặc khi trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất 2018. Bộ váy này có ưu điểm tạo cảm giác vòng eo nhỏ nhắn, khoe được chân dài miên man. Cùng mặc một chiếc váy, Phương Khánh xuất hiện rạng rỡ, còn H'Hen Niê khác lạ khi lần đầu để tóc dài.

Phương Khánh chọn chiếc váy khác giống hệt H'Hen Niê trong quá trình luyện tập ở lò đào tạo hoa hậu hàng đầu Philippines, trước thời gian chính thức dự thi Miss Earth.

"Mặc lại" váy của H'Hen Niê nhưng Phương Khánh vẫn tỏa sáng ở Hoa hậu Trái Đất. Cô diện chiếc đầm này trong phần thi Trình diễn trang phục dạ hội và giành giải Vàng.

Có vẻ như 2 nàng hậu này có nhiều điểm chung trong sở thích ăn mặc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news