Tin mới

Người dân lao vào quật ngã thanh niên nổ súng trong đêm

Thứ bảy, 10/01/2015, 10:45 (GMT+7)

Thấy nam thanh niên rút khẩu súng colt ra bắn, hai người dân lao vào khống chế, giằng lấy hung khí.

Thấy nam thanh niên rút khẩu súng colt ra bắn, hai người dân lao vào khống chế, giằng lấy hung khí.


Theo tin tức trên báo Pháp luật và Xã hội, ngày 9/1, Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đàm Trọng Đức (SN 1977, trú tại ngõ 6, đường Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông) về hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo nhà chức trách, tối 7/1, do mâu thuẫn từ trước nên uống rượu xong Đức gọi điện thoại, nhắn tin lăng mạ ông D (45 tuổi, trú cùng phường). Bị người kém tuổi dùng lời lẽ xúc phạm, ông D hẹn gặp Đức nói chuyện.

Đức bị người dân khống chế sau khi nổ súng - Ảnh: Tri Thức trực tuyến

Khi thấy ông D hẹn gặp, Đức đã thủ sẵn khẩu súng Colt tự chế trong người rồi ra gặp ông D để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, ông D và Đức đã to tiếng. Thấy Đức đút 2 tay vào túi quần, ông D nghi ngờ thanh niên này cất giấu hung khí nên đã ôm Đức quật ngã xuống đường. Dù bị ôm chặt nhưng Đức vẫn thò tay vào túi quần được và rút khẩu súng ra bắn chỉ thiên.

Cùng lúc, nam thanh niên lái xe taxi đi vệ sinh gần đó, thấy hai bên vật lộn đã xông vào cùng ông D khống chế, “tước” lấy khẩu súng trên tay của đối tượng Đức. Sự việc ngay sau đó được trình cho cơ quan công an.

Video tham khảo :Cảnh sát nổ súng bắt thanh niên cố thủ trên nóc nhà:

Nhận tin báo của quần chúng, cảnh sát có mặt khống chế kẻ nổ súng đồng thời thu giữ 2 viên đạn, 2 vỏ đạn.

Quá trình đấu tranh khai thác, Đức khai nhận đã nhặt được khẩu súng Colt tự chế bên trong có 4 viên đạn trên đường Quang Trung.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, đối tượng đã bắn thử 1 viên. Giữa đối tượng và ông D đã quen biết nhau từ nhiều năm nay, trước khi xảy ra sự việc trên, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Theo Gia Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news