Tin mới

Người đàn ông bỏ con trai giữa đường, kéo vợ ra khỏi xe vì mâu thuẫn khiến CDM 'dậy sóng'

Thứ hai, 18/12/2023, 17:33 (GMT+7)

Mạng xã hội Trung Quốc không khỏi phẫn nộ trước hình ảnh người đàn ông kéo vợ con ra khỏi xe giữa đường phố đông đúc, mặc kệ sự an nguy của họ.

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một gia đình ở Trung Quốc xảy ra mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng. Tuy nhiên cách hành xử của người đàn ông khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Sau khi đoạn video ghi lại vụ việc được lan truyền đã thu hút 8 triệu lượt xem trên Douyin. Ảnh: Baidu
Sau khi đoạn video ghi lại vụ việc được lan truyền đã thu hút 8 triệu lượt xem trên Douyin. Ảnh: Baidu

Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 7 tháng 12, tại một khu vực đông đúc giao thông ở Hàng Châu, một chiếc xe đã đột ngột dừng lại và tài xế bước ra, sau đó anh kéo người phụ nữ đang bế một cậu bé trên tay ra khỏi xe. Trong đoạn video, dễ dàng nhận thấy cặp đôi này đang có mâu thuẫ khi người phụ nữ hét lên: "Không ai muốn sống với một người như anh".

Cậu bé khoảng 2 tuổi sau đó, đã khóc rất to khi cha mẹ to tiếng với nhau và cũng sợ hãi khi phải ở một mình trên con đường đông đúc. May mắn thay, một người đàn ông tốt bụng đã dừng xe để đón cậu bé và đưa cậu trở lại xe của cha cậu an toàn, trước khi khiển trách cặp đôi vì hành vi thiếu suy nghĩ của họ.

Cậu bé khóc giữa đường đông đúc khi bố mẹ đang cãi vã. Ảnh: Baidu
Cậu bé khóc giữa đường đông đúc khi bố mẹ đang cãi vã. Ảnh: Baidu

Theo truyền thông Trung Quốc, cha mẹ cậu bé đã cãi nhau về vấn đề học tập của con trai họ.

Sau khi đoạn video về vụ việc được lan truyền và được xem 8 triệu lần trên nền tảng mạng xã hội Douyin, người đàn ông đã xin lỗi vợ cũng như gửi lời xin lỗi trên mạng xã hội.

“Tôi sẽ không làm điều đó nữa. Tôi sẽ cố gắng hòa thuận với vợ mình”, người đàn ông nói và nói thêm: “Tôi cảm ơn người tài xế tốt bụng đã đón con trai tôi kịp thời”.

Người phụ nữ cũng xin lỗi chồng và nói rằng lẽ ra cô không nên tranh cãi với anh khi anh đang lái xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news