Tin mới

Người đàn ông có hơn 100 vợ, 28 người con: Chuyện lạ ở 'chốn hậu cung' khiến ai nấy không ngờ

Thứ hai, 14/09/2020, 14:07 (GMT+7)

Người đàn ông có 120 vợ và 28 người con điều khiến nhiều người kinh ngạc hơn cả chính là "chốn hậu cung" của các bà vợ.

Theo tin tức trên Dailymail, người đàn ông số hưởng này tên Tambon Prasert, sống tại quận Phromnee, thuộc tỉnh Nakorn Nayok, Thái Lan. Vừa là một nhà chính trị, ông Tambon cũng vừa là một doanh nhân giàu có. Cũng chính sự giàu có của vị doanh nhân này khiến nhiều người phụ nữ luôn ao ước được làm vợ của ông.

Vị doanh nhân có hơn 100 người vợ và gần 30 người con. Ảnh Dailymail

Được biết, vị doanh nhân này có tới 120 người vợ và 28 con đủ trai đủ gái. Điều mà nhiều người không khỏi tò mò chính là vì sao ông Tambon lại có thể danh chính ngôn thuận cưới hỏi đàng hoàng nhiều vợ đến vậy.

Một trong những người vợ của vị đại gia này. Ảnh Dailymail

Thật đáng kinh ngạc là các bà vợ của Tambon phần lớn đều quen biết nhau. Họ dù biết vị doanh nhân này đã có vợ nhưng vẫn chấp nhận cưới và chung kiếp chung chồng vô cùng hòa thuận, chưa hề xảy ra cãi vã giữa hơn 100 bà vợ.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chứng minh bản lĩnh nói là làm, tiếp tục ra mắt 'con cưng'

Ông Tambon cho biết, khi yêu và cưới bất kỳ người nào, ông cũng công khai với người đó và gia đình mình đã có vợ. Điều kỳ lạ là những người ông yêu chẳng ai từ chối làm vợ của vị doanh nhân này.

Các bà vợ của ông Tambon đều được xây nhà riêng nếu như chưa có nhà để sinh sống. Họ đều là những người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp bởi lẽ ông Tambon cho biết sẽ chỉ yêu và cưới vợ trẻ ở độ tuổi 20 đầy sức xuân. Đến nay, vị doanh nhân này vẫn chưa ngừng ý định cưới thêm vợ trẻ và sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news