Tin mới

Thêm clip Quang Lê có hành động khiếm nhã, còn vô tư nói về điểm nhạy cảm của Ngân 98

Thứ hai, 14/09/2020, 11:04 (GMT+7)

Đoạn hội thoại thiếu tế nhị và những hành động khiếm nhã của Quang Lê và Ngân 98 trong đoạn clip gần 1 phút khiến cư dân mạng sôi sục.

Vừa qua, Ngân 98 và Quang Lê liên tục bị "ném đá" vì có những hành động thiếu tế nhị. Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Quang Lê liên tục có hành động khiếm nhã với bạn gái Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng sôi sục.

Ngân 98 và Quang Lê khiến cư dân mạng sôi sục vì cuộc hội thoại vô duyên. Ảnh internet

Trong đoạn clip, nam Ca sĩ Quang Lê công khai soi vòng 1 của bạn gái Lương Bằng Quang. Không chỉ vậy, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" còn hồn nhiên bình luận về vòng 1 "siêu to" của Ngân 98. Thay vì tỏ ra ngại ngùng, bạn gái Lương Bằng Quang còn hào hứng đối đáp đầy thích thú.

Điều đáng nói hơn là cuộc hội thoại nhạy cảm của Quang Lê và Ngân 98 còn có sự chứng kiến của ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Dường như bộ ba này không còn cảm thấy xấu hổ khi nói về chuyện tế nhị trước công chúng.

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Đoạn clip khiến cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích kịch liệt: "Đến chịu với bộ ba này, trơ trẽn đến vậy là cùng; Bà Ngân 98 không khác gì đồ dùng chung vậy; Cái ông Quang Lê chỗ nào có gái xinh là y như rằng cái tay không yên ổn; Sao Lương Bằng Quang có thể đứng nhìn bạn gái nói chuyện vô duyên với người đàn ông khác như vậy được chứ nhỉ....".

Thời gian qua, Ngân 98 liên tục bị chỉ trích vì phong cách thời trang táo bạo. Cô nàng liên tục dính thị phi từ việc bị bắt vì dùng chất cấm đến việc bị tuýt còi vì mặc hớ hênh. Khi bạn gái liên tục mắc sai lầm, Lương Bằng Quang luôn ở bên cạnh và lên tiếng bênh vực. Có vẻ như chàng ca nhạc sĩ này luôn cho rằng Ngân 98 không có lỗi gì.

>> Xem thêm: Hàng chục người kéo đến 'làm loạn' biệt thự Đàm Vĩnh Hưng: Lý do mới thật sự gây tranh cãi

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi được xem là tai tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Nói về độ táo bạo thì có lẽ chưa cặp đôi nào của showbiz có thể chạy theo được cặp đôi này. Bất chấp mọi ánh nhìn và phán xét từ dư luận, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn "ngựa quen đường cũ" khiến ai nấy ngán ngẩm. Đã không ít lần cặp đôi chia tay rồi lại làm hòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news