Tin mới

Người đàn ông đổ bỏ hàng tấn ghẹ xuống biển do không bán được, dân tình vừa tiếc vừa phẫn nộ

Chủ nhật, 15/08/2021, 21:19 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang đổ rất nhiều giỏ đựng những con ghẹ xuống biển được chia sẻ đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Trong đoạn clip, người đàn ông đang đổ rất nhiều giỏ đựng những con ghẹ xuống biển. Thế nhưng, những con ghẹ đều vẫn được buộc dây. Đây là công đoạn được thực hiện trước khi mang cho khách nhằm giữ những con ghẹ nằm yên, hạn chế cắp vào tay.

Ai cũng thấy tiếc và phẫn nộ vì hành động của người đàn ông trong clip.
Ai cũng thấy tiếc và phẫn nộ vì hành động của người đàn ông trong clip.

Hành động đổ nguyên trạng thái đó xuống biển sẽ dẫn đến việc là những con ghẹ sẽ rất khó để sống tiếp trong trạng thái đó, 2 là những sợi dây nilon này có thể làm hại môi trường biển.

Hành động của người đàn ông trong clip không chỉ khiến nhiều người cảm thấy tiếc của tiếc công, vì chỗ thì không có mà ăn, chỗ lại lãng phí, đồng thời ai cũng phẫn nộ vì hành động huỷ hoại môi trường biển.

"Sao không cắt dây ra chứ để vậy sao sống được bạn ơi?"; "Mất bao nhiêu công đâu, sao không cắt dây ra chứ như này đổ xuống biển tụi nó cũng chẳng sống được.";  "Toàn là dây nilon, hại môi trường quá!",... là những ý kiến từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news