Tin mới

Công khai sánh bước bên chồng cũ Lệ Quyên, chẳng ngờ cuộc sống đời thường của Cẩm Đan lại thế này

Thứ tư, 03/03/2021, 15:16 (GMT+7)

Từng gây bất ngờ với hình ảnh thân thiết bên chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan bị can ngăn dại dột, tiến thân bất chấp nhưng nhìn hình ảnh đời thường, nhiều người sẽ có cái nhìn khác.

Sau ồn ào tìm hiểu ông bầu hơn 27 tuổi Đức Huy, cũng là chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên, top 15 hoa hậu Việt Nam 2020 - Cẩm Đan bỗng nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Một phần vì tò mò cô gái ấy là ai, một phần để theo dõi xem mối quan hệ của cô và ông chú quyền lực trong showbiz kia sẽ tiến triển đến đâu.

Cẩm Đan công khai sánh bước bên chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy (ảnh FBNV)
Cẩm Đan công khai sánh bước bên chồng cũ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy (ảnh FBNV)

Nói về mối quan hệ của mình và chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên, mỹ nhân từng được ví đẹp hơn cả Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy cho biết, cô và Đức Huy đang trong một mối quan hệ mở, mọi thứ tiếp tục ra sao cô vẫn chưa thể nói trước được điều gì.

>> Xem thêm: Hải Tú và Ngọc Trinh đồng loạt bị gọi tên trong một hình ảnh, người ấy là ai?

Thời điểm công khai mối quan hệ, Cẩm Đan đã bị công chúng chỉ trích thậm tệ, cho rằng cô gái xinh đẹp, còn trẻ tuổi nhưng lại nóng vội tiến thân vào showbiz nên bất chấp quen đại gia. Cũng có người khuyên can Cẩm Đan nên suy nghĩ lại, với nhan sắc của mình, cô hoàn toàn có thể tiến xa hơn.

Công khai sánh bước bên chồng cũ Lệ Quyên, chẳng ngờ cuộc sống đời thường của Cẩm Đan lại thế này - Ảnh 1

Hậu công khai chuyện tình cảm, cả hai bắt đầu kín tiếng hơn để tránh những sự soi mói từ phía công chúng. Tuy nhiên không thể phủ nhận, kể từ khi gắn mác "tình trẻ" của ông bầu Đức Huy, tên tuổi và sự nghiệp của Cẩm  Đan bỗng lên nhanh như diều gặp gió. Cô được mời tham dự sự kiện nhiều hơn, đắt show hơn hẳn và có phong cách biến hóa lấn át cả các Hot girl cùng thời.

>> Xem thêm: Linh Lan bị chị Vân Quang Long dằn mặt, cấm nhúng tay vào tiền phúng điếu của chồng

Cẩm Đan dự sự kiện bằng xe sang, phong cách thời trang biến hóa (ảnh FBNV)
Cẩm Đan dự sự kiện bằng xe sang, phong cách thời trang biến hóa (ảnh FBNV)

Không chỉ diện những bộ trang phục đắt đỏ, táo bạo, Cẩm Đan còn được đưa đón bằng xe sang đi sự kiện. Bên cạnh con đường tiến thân showbiz, Cẩm Đan cũng bắt đầu chuyến sang kinh doanh và chính thức Khai trương một cửa hàng trà sữa ở quê nhà.

Hình ảnh Cẩm Đan giản dị bưng bê phục vụ khách gây chú ý (ảnh FBNV)
Hình ảnh Cẩm Đan giản dị bưng bê phục vụ khách gây chú ý (ảnh FBNV)
Hóa ra cô nàng khai trương cửa hàng trà sữa, chính thức trở thành bà chủ nhỏ (ảnh FBNV)
Hóa ra cô nàng khai trương cửa hàng trà sữa, chính thức trở thành bà chủ nhỏ (ảnh FBNV)

Mới đây, khác hẳn hình ảnh chỉn chu, gấm vóc lụa là thường thấy, Cẩm Đan bị bắt gặp đứng bưng bê, phục vụ trong quán trà sữa của gia đình. Cô mặc trang phục giản dị, cột tóc cao, để mặt mộc và chỉ tô son. Hình ảnh giản dị của bà chủ nhỏ nhanh chóng chiếm được cảm tình của dư luận.

>> Xem thêm: 'Siêu nhân' Nguyễn Ngọc Mạnh và 2 lần bị mạng xã hội xôn xao bàn tán

Cẩm Đan cũng rất thích đi chùa
Cẩm Đan cũng rất thích đi chùa
Bức ảnh được cho là Cẩm Đan đi du xuân cùng Đức Huy (ảnh FBNV)
Bức ảnh được cho là Cẩm Đan đi du xuân cùng Đức Huy (ảnh FBNV)

Liên quan đến chuyện tình cảm của cả hai, được biết Cẩm Đan vừa qua đã chia sẻ hình ảnh đi du xuân Tết Tân Sửu. Cùng thời điểm, doanh nhân Đức Huy cũng đăng ảnh du lịch ở địa điểm tương tự. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai đã có chuyến du lịch thân mật cùng nhau và mối quan hệ của cặp đôi vẫn tiến triển tốt đẹp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news