Tin mới

Bình luận nhạy cảm dưới ảnh Trấn Thành hôn Hari Won, nhạc sĩ làm nên tên tuổi Hồ Ngọc Hà bị 'ném đá'

Thứ năm, 05/11/2020, 08:47 (GMT+7)

Mới đây, lời bình luận 'cà khịa' ngược lại dân mạng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dưới hình ảnh 'khóa môi' ngọt ngào của Trấn Thành cùng bã xã Hari Won khá khiên cưỡng và dễ gây ra tranh cãi.

Thời gian qua, có nhiều thành phần dân mạng tiêu cực thường xuyên bình luận thắc mắc rằng vì sao các nghệ sĩ lại chia sẻ hình ảnh thường nhật khi người dân miền Trung đang đối mặt với thiên tai, bão lũ. Sơn Tùng đi diễn, Hà Anh khoe túi hiệu hay thậm chí là Đông Nhi hạ sinh con đầu lòng đều gặp bình luận chê trách vô lý.


Nhiều đồng nghiệp, đàn em ngưỡng mộ trước tính cảm của cặp đôi Xìn - Ri.

Tuy nhiên, mới đây, lời bình luận 'cà khịa' ngược lại dân mạng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dưới hình ảnh 'khóa môi' ngọt ngào của Trấn Thành cùng bã xã Hari Won lại khá khiên cưỡng và dễ gây ra tranh cãi.

Lời bình luận 'cà khịa' ngược lại dân mạng của của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khiến dân mạng 'nóng mắt'.

Cụ thể, cha đẻ của bản hit 'Tìm lại giấc mơ' để lại bình luận khá kém duyên và nhạy cảm: "Thế nào cũng có người vào xiên xỏ bảo: Miền Trung đang lũ lụt mà anh chị lo đi chơi rồi hun hít này kia cho mà xem".

Ngay lập tức, các fans của Trấn Thành và dân mạng để lại hồi đáp cho rằng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đùa kém duyên khi nhắc đến miền Trung đang đối mặt với thiên tai, bão lũ. Nhiều bình luận khẳng định số đông người hâm mộ trên mạng xã hội rất văn minh chứ không thể dễ dàng "quy chụp" như nam nhạc sĩ dự đoán.

Được mệnh danh là "nhạc sĩ triệu view" trong showbiz Việt, Nguyễn Hồng Thuận đã tạo nên nhiều ca khúc gắn với tên tuổi của loạt ca sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Đức Phúc...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news