Tin mới

Người đàn ông không tắm rửa hơn 60 năm, cách ăn uống mới đáng sợ

Thứ tư, 17/06/2020, 16:01 (GMT+7)

Người đàn ông bẩn nhất thế giới này tin rằng sự sạch sẽ mang lại cho ông bệnh tật. Chính vì thế, ông đã duy trì lối sống mất vệ sinh hơn 60 năm qua.

Ông Amou Haji, 80 tuổi tin rằng sự sạch sẽ mang đến cho ông bệnh tật. Vì lý do đó, ông đã không tắm trong 60 năm qua và được mệnh danh là người đàn ông bẩn nhất thế giới.

Ông Amou Haji đã không tắm rửa hơn 60 năm qua. Ảnh: RNA

Do có lối sống mất vệ sinh nên ông đang phải sống một cuộc đời đơn độc. Ảnh: RNA

Sống đơn độc tại làng Dejgah, tỉnh Fars, miền nam Iran, người đàn ông này ghét tiếp xúc với nước, thậm chí ai gợi ý việc tắm rửa cũng khiến ông tức giận. Rõ ràng, khi còn trẻ ông ấy đã từng yêu một phụ nữ. Nhưng từ khi bị từ chối tình cảm, ông đã chọn cuộc sống độc thân.

Người đàn ông này có sở thích hút phân động vật bằng chiếc tẩu bẩn thỉu này. Ảnh: RNA

Ông Haji cũng ghét đồ ăn sạch sẽ, tươi sống giống như việc ghét nước vậy. Món ăn yêu thích của ông là thịt nhím đã bị ôi thối. Trong khi đó, ngôi nhà của ông chỉ là một cái hố giống như ngôi mộ trong lòng đất. Ông uống 4-6 lít nước mỗi ngày và viện lý do sức khỏe, ông chỉ uống nước từ một cái can dầu cũ bẩn thỉu, rỉ sét. Người đàn ông này chải đầu bằng cách đốt tóc, hút phân động vật chứ không phải thuốc lá. Vào mùa đông, ông dùng một chiếc mũ cối thời chiến cũ để giữ ấm đầu.

Và dùng một chiếc mũ cối cũ để giữ ấm vào mùa đông. Ảnh: RNA

Ông cũng từng hút 4 điếu thuốc một lúc. Ảnh: RNA

Ông Haji được cho là người đàn ông bẩn nhất thế giới. Ảnh: RNA

Bạn có thể lập luận rằng người đàn ông này bị bệnh tâm thần, điều này có thể đúng nhưng không chắc chắn. Ông ấy ngủ trên mặt đất và đã không tắm rửa hơn 60 năm qua, hút phân và ăn thịt ôi thối nhưng ông ấy đã 80 tuổi. Ông ấy sống đến 80 tuổi, rất vui vẻ, hiện tại mạnh khỏe so với độ tuổi của mình. Vậy thì người đàn ông này là một ngoại lệ tuyệt vời hay đó là những gì chúng ta chưa hiểu hết?

Bất chấp tất cả, ông Haji tuyên bố mình vẫn đang tìm kiếm tình yêu của đời mình. Không biết có người phụ nữ nào chịu chấp nhận người đàn ông bẩn nhất thế giới và thói quen vệ sinh, ăn uống kỳ lạ của ông hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news