Tin mới

'Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022' Chris Evans đang hẹn hò

Thứ sáu, 11/11/2022, 09:39 (GMT+7)

Chris Evans và Alba Baptista đã hẹn hò "hơn một năm", nguồn tin của People cho biết.

"Captain America" Chris Evans đã hẹn  hò với nữ diễn viên người Bồ Đào Nha Alba Baptista "hơn một năm và điều đó rất nghiêm túc", một nguồn tin nói với People. Người này cho biết: "Họ đang yêu và Chris chưa bao giờ hạnh phúc thế. Gia đình và bạn bè anh đều quý mến cô ấy". 

Đại diện của Evans và Baptista không lên tiếng về thông tin này.

Baptista, 25 tuổi, đóng vai chính trong Mrs. Harris Goes to Paris năm nay. Cô nói được 5 thứ tiếng, là con gái của một kỹ sư và một dịch giả. Năm 2018, cô đã làm rất nhiều việc nhân đạo tại một trại trẻ mồ côi ở Campuchia, tập trung vào giáo dục. Năm ngoái, cô đã giành được giải thưởng Shooting Star tại Liên hoan phim Berlin.

'Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022' Chris Evans đang hẹn hò
'Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022' Chris Evans đang hẹn hò

Tuần này, Evans được vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022 của People. Trong câu chuyện trang bìa, Captain America cho biết anh cảm thấy "rất hài lòng" với cuộc sống hiện tại, tập trung vào cân bằng giữa công việc và cuộc sống và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhất có thể cho những người thân yêu của mình.

"Điều mà tôi rất muốn đó là vợ con, xây dựng gia đình. Khi bạn đọc về hầu hết các nghệ sĩ giỏi nhất, cho dù đó là diễn viên, họa sĩ, nhà văn, hầu hết họ thừa nhận không phải những tác phẩm mà các mối quan hệ, gia đình, tình yêu mới khiến họ tự hào nhất", Evans nói thêm.

Trước đây, Chris Evans từng hẹn hò với các nữ diễn viên Jenny Slate , Minka Kelly và Jessica Biel.

(Theo People)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news