Tin mới

Xuất hiện thế lực nhí 'đẩy thuyền' Thùy Tiên, Quang Linh cực mạnh muốn từ chối cũng khó

Thứ sáu, 11/11/2022, 09:34 (GMT+7)

Cặp đôi Quang Linh, Thùy Tiên đang khiến dân tình rần rần "đầy thuyền" với màn thay ảnh của nhau gây bão mạng. Thế lực nhí này còn âm thầm tiếp tay.

"Thuyền tình" Thùy Tiên và Quang Linh tiếp tục được dân tình đưa ra khơi khi tối ngày 10/11 vừa qua, cả hai đã có động thái đổi ảnh của nhau. Mặc dù Thùy Tiên là người thua cuộc trong màn đấu PK nhưng cách Quang Linh đẩy sự việc lên cao trào, bằng việc thay ảnh nàng hậu, khiến dân tình vô cùng phấn khích.

Thùy Tiên công khai đổi ảnh Quang Linh và Lôi Con
Thùy Tiên công khai đổi ảnh Quang Linh và Lôi Con

Mặc cho những lời gán ghép, Thùy Tiên vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn, cùng nhau hợp tác trong công việc. Thế nhưng mới đây, sự xuất hiện của thế lực nhí mang tên Lôi Con khiến Thùy Tiên dù biết bị "gài" nhưng vẫn vui vẻ đón nhận. 

Cụ thể trong buổi livestream tối qua, Lôi Con đã được ê-kíp của Quang Linh bố trí cho hát bài Ba thương con. Cậu bé với giọng hát lơ lớ đã thể hiện ca khúc một cách hào hứng, khiến Thùy Tiên chỉ biết dõi theo cổ vũ. Màn hát live của cậu bé Angola được dân tình ví như màn "đẩy thuyền" công khai cho Thùy Tiên và Quang Linh, khiến người trong cuộc chẳng nỡ từ chối.

Lôi Con chính là thế lực tích cực 'đẩy thuyền' cho hai cô chú
Lôi Con chính là thế lực tích cực 'đẩy thuyền' cho hai cô chú

Được biết, Lôi Con là cậu bé vô cùng đáng yêu và thông minh trong đội hình của team Quang Linh, bố mẹ cậu bé làm việc ở nông trại của chàng trai xứ Nghệ nên Lôi Con có dịp được gặp gỡ và biết tới chú Quang Linh. Sau thời gian gần gũi, được các chú dạy cho tiếng Việt, Lôi Con đã sử dụng thành thạo như tiếng mẹ đẻ bằng việc thể hiện nhiều ca khúc thiếu nhi Việt Nam.

Trước khi nổi tiếng với màn "đẩy thuyền" cô chú Linh - Tiên, Lôi Con từng khiến dân tình thích thú với những khoảnh khắc chơi đùa cùng Quang Linh. Sự xuất hiện của cậu bé là lý do khiến dân tình rủ nhau vào theo dõi bởi sự đáng yêu và quá thông minh. 

Xuất hiện thế lực nhí 'đẩy thuyền' Thùy Tiên, Quang Linh cực mạnh muốn từ chối cũng khó - Ảnh 1
Xuất hiện thế lực nhí 'đẩy thuyền' Thùy Tiên, Quang Linh cực mạnh muốn từ chối cũng khó - Ảnh 2

Vừa qua, Quang Linh thông báo sẽ đưa Lôi Con và một số anh em trong đội hình về Việt Nam ăn Tết, thông tin này khiến dân tình vô cùng thích thú bởi sẽ có cơ hội được thấy cậu bé Lôi Con bằng da bằng thịt. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa chắc chắn khi một số thủ tục còn khá khó khăn.

Xuất hiện thế lực nhí 'đẩy thuyền' Thùy Tiên, Quang Linh cực mạnh muốn từ chối cũng khó - Ảnh 3

"Linh thương Lôi vì Lôi giống mẹ, mẹ thương Linh vì Linh bố Lôi, cả nhà Lôi đều thương yêu nhau, xa là nhớ gặp Tiên là cười".

"Cặp đôi này Lôi Con gánh còng lưng".

"Có thuyền trưởng thuyền phó chèo hết tốc độ thuyền không cập bến thì chịu luôn".

"Ca sĩ đình đám tóp tóp cưng quá Lôi Con có công lớn trong vụ chèo thuyền này đó".

"Ông già với bà già tới với nhau cho rồi, chứ Lôi hát Lôi mệt rồi nha"... là những bình luận của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news