Tin mới

Tổng thống Putin là người đàn ông hấp dẫn nhất nước Nga

Chủ nhật, 04/04/2021, 07:35 (GMT+7)

Người Nga vẫn luôn khao khát "một người như Putin" sau bao năm vị tổng thống này ngực trần cưỡi ngựa và có những chuyến du ngoạn và săn bắn thám hiểm đầy thử thách.

Theo một cuộc thăm dò của hội đồng việc làm Superjob.ru được công bố ngày 2/4, 18% đàn ông và 17% phụ nữ được khảo sát coi Tổng thống Nga Vladimir Putin là người đàn ông đẹp trai nhất nước Nga.

Ông Putin được coi như 'nam thần quốc dân' của Nga. Ảnh: Kremlin
Ông Putin được coi như "nam thần quốc dân" của Nga. Ảnh: Kremlin

Vị tổng thống 68 tuổi này là người duy nhất nhận được số phiếu bầu có 2 con số trong bảng câu hỏi mở. 19% đàn ông tự nhận mình là người đàn ông đẹp trai nhát nước Nga trong khi 18% phụ nữ cho biết không có đàn ông đẹp tại quốc gia của họ.

"Người Nga vẫn coi Vladimir Putin là người đàn ông nổi tiếng hấp dẫn nhất đất nước", Superjob.ru tuyên bố, mặc dù xếp hạng của ông đã giảm 1% so với năm ngoái. "Cả diễn diên, vận động viên hay các chính trị gia khác để không thể cạnh tranh với ngài ấy trong ngày hôm nay".

Khoảng cách giữa Putin và các đối thủ gần nhất của mình là Dmitry Nagiyev, Danila Kozlovsky và Konstantin Khabensky khá lớn bởi họ chỉ nhận được khoảng 2-3% phiếu bầu.

Superjob.ru đã thực hiện cuộc khảo sát trực tiếp với 1.000 nam và 1.000 nữ tại hơn 300 thành phố của Nga từ 22/3 - 1/4. Kết quả được công bố vài ngày sau khi các nhà lập pháp thông qua luật cho phép ông Putin giữ chức Tổng thống cho đến năm 2036. Khi đó "nam thần quốc dân" của Nga đã bước sang tuổi 83.

(Theo Themoscowtimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news