Tin mới

Người đàn ông dọa cho nổ bình ga, hàng xóm được một phen hú hồn

Thứ năm, 06/11/2014, 14:56 (GMT+7)

Sau khi thuyết phục không được, Cảnh sát 113 buộc lòng phải nổ 3 phát súng cảnh cáo rồi xông vào khống chế đối tượng đang dọa cho nổ bình gas.

 

 

Sau khi thuyết phục không được, Cảnh sát 113 buộc lòng phải nổ 3 phát súng cảnh cáo rồi xông vào khống chế đối tượng đang dọa cho nổ bình gas.

 

Đến sáng 6-11, Công an phường 15, quận 8, TP HCM, vẫn đang tạm giữ Ngô Hoàng Tuấn (SN 1987, ngụ hẻm 166 Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8) để lập hồ sơ xử lý hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

 

Khoảng 17h chiều nay (5/11), nhiều người dân tại con hẻm 166 trên đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8, TP HCM hốt hoảng bỏ nhà tháo chạy toán loạn khi nhìn thấy một thanh niên hung hãn ôm bình gas cố thủ trong nhà dọa đốt.

Cảnh sát đã khống chế được người đàn ông.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên mọi người nhìn thấy người thanh niên này la hét náo loạn cả khu phố, rồi trở vào nhà đánh chị và mẹ sau đó đuổi ra khỏi nhà. Một người hàng xóm sang can ngăn cũng bị đánh trọng thương, người dân đã khẩn trương báo tin cho cảnh sát.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát 113, Cảnh sát PCCC quận 8 và Công an phường 15 đến hiện trường để vận động thuyết phục Tuấn bỏ bình gas. Thế nhưng Tuấn vẫn ngoan cố chạy lên gác xép căn nhà để cố thủ và luôn miệng la hét sẽ cho nổ bình gas. Khi Cảnh sát 113 tiếp cận thì Tuấn cầm 2 kéo trên tay vung loạn xạ, buộc lòng lực lượng chức năng phải dùng thang để tiếp cận mái nhà, sau đó nổ 3 phát súng để cảnh cáo rồi khống chế Tuấn.

Tại công an phường 15, chị ruột Tuấn cho biết từ tối 4-11, Tuấn đã cầm xẻng đe dọa những người trong nhà rồi ném quần áo của chị và mẹ xuống đất. Tuấn luôn miệng cho rằng không nghiện ma túy nhưng theo một cán bộ công an, có thể Tuấn đã chơi ma túy tổng hợp dẫn đến mất kiểm soát và có hành vi nêu trên.

Hiện Công an phường 15, quận 8 đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Trang Lê (tổng hợp)/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news