Tin mới

"Người đẹp Tây đô" Việt Trinh chuẩn bị lên xe hoa?

Thứ hai, 15/06/2015, 18:00 (GMT+7)

Những hình ảnh "Người đẹp Tây đô" Việt Trinh đi thử váy cưới đang được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

Những hình ảnh "Người đẹp Tây đô" Việt Trinh đi thử váy cưới đang được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

Theo tin tức, mới đây trên trang cá nhân của một người hâm mộ Việt Trinh đã chia sẻ hình ảnh "Người đẹp Tây đô" đi thử váy cưới. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng đã truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

Việt Trinh được tư vấn chọn váy cưới

Việt Trinh thử váy cưới

Nhiều người cho rằng Việt Trinh đang âm thầm chuẩn bị cho đám cưới và chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có thể Việt Trinh đang đóng phim. Đến nay, Việt Trinh chưa lên tiếng về những bức hình trên.

Việt Trinh - nhan sắc một thời của thập niên 90

Việt Trinh là một trong những ngôi sao nổi tiếng của thập niên 90. Từ một diễn viên  phụ, cô gái quê mới lớn đã nhanh chóng được khán giả yêu thích. Không lâu sau, cô nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các vai chính của dòng phim "mỳ ăn liền" thời đó. Tuy nhiên, Việt Trinh cũng giống như Diễm Hương gặp nhiều biến cố trong chuyện tình cảm.

Nổi tiếng là một diễn viên trẻ, có tài, cô nhanh chóng được các đại gia nơi thị thành theo đuổi. Việt Trinh phải trải qua mối tình chóng vánh với một tên lừa đảo chuyên nghiệp. Thế nhưng, nỗi đau còn tăng gấp đôi khi cả 2 vị đại gia xuất hiện trong tuổi thanh xuân của cô đều phải kết thúc trước vành móng ngựa. Một trong số đó phải chịu án tử hình, người còn lại lãnh án chung thân.

Cách đây vài năm, cô cũng công khai việc làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, ba của đứa trẻ hiện tại vẫn là một bí mật trong đời tư của cô. Hiện tại, cô đang dành mọi chăm sóc cho con và đầu tư thời gian vào việc đi chùa, làm Từ thiện. Bên cạnh đó, Việt Trinh bắt tay vào công việc đạo diễn của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news