Tin mới

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh lần đầu tâm sự về con trai 9 tuổi

Thứ hai, 16/04/2018, 12:00 (GMT+7)

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh đã có những tiết lộ bất ngờ về cậu con trai 9 tuổi của mình.

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh đã có những tiết lộ bất ngờ về cậu con trai 9 tuổi của mình.

Đối với những gia đình có cả vợ chồng thì cuộc sống ít nhiều cũng được sẻ chia, bớt đi phần nào đó gánh nặng kinh tế, tinh thần… Còn với riêng Việt Trinh, chọn làm mẹ đơn thân là đồng nghĩa với việc chấp nhận một mình gánh vác tất cả, mà việc gánh vác tất cả đối với một người phụ nữ làm nghệ thuật như cô thật không dễ dàng gì.

Việt Trinh từng tâm sự về việc nuôi con một mình, cô cho biết, dù khá là vất vả, thậm chí có lúc hơi quá sức đối với mình, tuy nhiên, con trai Thiện Nhân giống như một liều thuốc thần tiên giúp cho những mệt nhọc trong tinh thần hay những lắng lo về vật chất bỗng dưng tan biến.

Nhan sắc không tuổi của Việt Trinh.

Mới đây, trong chương trình Cặp đôi Hài hước, cô bất ngờ có những lời tâm sự vừa hài hước vừa xúc động về cậu con trai 9 tuổi của mình.

"Con Việt Trinh năm nay 9 tuổi nhưng trong mắt Trinh, bé lúc nào cũng như 2-3 tuổi. Nhiều khi hồi xưa kêu nó hôn, nó chạy lại hôn liền, bây giờ nó mắc cỡ rồi, đâu chịu hôn nữa.

Rồi đi lớp thì nói là: Bạn yên tâm đi, mấy nữa Thiện Nhân làm ra tiền, Thiện Nhân mua nhà riêng cho ở. Thiện Nhân mua xe ô tô 2 cửa, 2 đứa mình ngồi.

Trinh mới hỏi: Ôi Nhân, thế lúc đi xe 2 cửa, mẹ ngồi ở đâu? Nhân suy nghĩ một hồi mới nói: Ủa, xe này có 2 chỗ, mẹ đi xe khác đi!", Việt Trinh kể.

Những lời tâm sự của Việt Trinh khiến rất nhiều người mẹ khác cảm thấy đồng cảm. Họ đã gửi những lời bình luận để cùng chia sẻ nỗi lòng với Việt Trinh sau khi xem chương trình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news