Tin mới

Phương Oanh gây choáng khi tiết lộ lý do dù tài sắc vẹn toàn vẫn lẻ bóng một mình

Chủ nhật, 15/11/2020, 10:20 (GMT+7)

Người đẹp từng được dàn xế sang của ông Đặng Lê Nguyên ưu ái hộ tống - diễn viên Phương Oanh tiết lộ vì lý do vì sao là bông hoa khoe sắc nhưng lại vẫn 'ế ẩm'.

Nổi lên sau loạt vai diễn ấn tượng trong những bộ phim truyền hình ăn khách như Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên Phương Oanh được xem là một trong những mỹ nhân của màn ảnh nhỏ.

Vốn không kiệm lời như nhân vật Quỳnh Búp Bê mà cô đã từng thủ vai, Phương Oanh tự nhận mình ở ngoài đời là người nói khá nhiều, khá chanh chua và đành hanh.

Phương Oanh vào vai Quỳnh Búp Bê rất ngọt khiến cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Phương Oanh, những người thân cũng như bạn bè của cô thường phải nhường cô phần thắng mỗi khi tranh cãi.

>>>Xem thêm: Người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tung ảnh đẹp nức nở nhưng dòng trạng thái mới gây chú ý

Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong con người ồn ào và góc cạnh ấy lại là một người khá nhạy cảm, dễ bị xúc động và kích động 'Tôi có cảm xúc mạnh, vui buồn, tức giận cũng sẽ thể hiện ra hết, không giữ được trong lòng'.

Mặc dù rất xinh đẹp và cá tính nhưng ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh vẫn đi về lẻ bóng, chấp nhận làm người độc thân vui vẻ.

Phương Oanh ngoài đời khá nóng bỏng và quyến rũ. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên tiết lộ do bận rộn công việc nên cô không có nhiều thời gian để nghĩ đến chuyện tình cảm.

Chính vì là diễn viên phải sống theo cảm xúc thật của mình nên có những bộ phim kéo dài đến nửa năm khiến cảm xúc của cô cũng bị cuốn theo.

>>>Có thể bạn quan tâm: Vừa tung ảnh 'nóng mắt', Mai Phương Thúy lại dính 'vận đen' khiến fan lo lắng

Người đẹp cũng tiết lộ mình thiên và trọng cảm xúc nên cứ thấy hòa hợp là yêu và 'tấn công' chứ không phải chờ đợi tán tính.

Trước đó, từng công khai bạn trai nhưng chỉ sau vài tháng, Phương Oanh tuyên bố đã đường ai nấy đi.

Hình ảnh hiếm hoi cùng bạn trai được Phương Oanh đăng tải khi còn mặn nồng. Ảnh: Facebook

Chia sẻ về lý do đường ai nấy đi, Phương Oanh cho biết sau một thời gian tìm hiểu thì cả cô và bạn trai đều cảm thấy có sự khác biệt về quan điểm và lối sống cũng như suy nghĩ.

'Tôi và anh ấy quyết định buông tay để mỗi người trở về với công việc, kế hoạch của riêng mình, như vậy mọi thứ sẽ tốt hơn', Phương Oanh từng trải lòng.

Phương Oanh chăm chỉ đăng tải những dòng trạng thái và hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên ngày càng thăng hạng về nhan sắc và chăm chỉ đăng ảnh 'thả thính' trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Cô cùng là người đẹp hiếm hoi xuất hiện trong dàn chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi dự sự kiện tỷ đô của Trung Nguyên, mang sách và truyền động lực đến với trẻ em nghèo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news