Tin mới

Người mẫu Linh Chi gây tranh cãi khi ra mặt công khai ủng hộ hot girl Ngọc Miu

Thứ bảy, 11/05/2019, 09:25 (GMT+7)

Người mẫu Linh Chi bất ngờ lên tiếng động viên ủng hộ hot girl Ngọc Miu giữa thời điểm cô hầu tòa vì hành vi tàng trữ ma túy trái phép.

Những ngày qua, vụ Hot girl Ngọc Miu được đưa ra xét xử cùng người tình là trùm ma túy Văn Kính Dương thu hút sự chú ý của dư luận. Sau nhiều phiên xét xử, cô bị VKS đề nghị mức án 20 năm tù giam về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Người mẫu Linh Chi khiến dư luận tranh cãi sau khi cô công khai ủng hộ Ngọc Miu.

Trong khi dư luận phẫn nộ vì hành vi sản xuất và buôn bán "cái chết trắng" của Văn Kính Dương cùng đồng bọn khiến nhiều gia đình lâm vào cảnh lầm than, người mẫu Linh Chi lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tỏ lòng thương xót và công khai đứng về phía Ngọc Miu.

Linh Chi gây tranh cãi khi công khai đứng về phía Ngọc Miu: 'Em à, dù cả thế giới quay lưng chị vẫn luôn hướng về em...' - Ảnh: Instagram

Dòng trạng thái được bạn gái Lâm Vinh Hải chia sẻ trên Instagram: "Chị không muốn ghi ra nhưng hôm nay hàng loạt tin tức về em trên khắp tất cả các báo... Nhìn thấy em chị không khỏi xót xa. Nhìn video em bị dẫn giải vào tòa rồi lại lên xe. Nhìn thấy ánh mắt em lo lắng, sợ sệt. Thấy hình ảnh em chị không tài nào kìm lòng được, rồi lục tung xem video của em ở tòa thấy em khóc tim chị như cắt ra. Chị thương em lắm.

Thương vô cùng, cả đêm nay chị không ngủ chỉ mò hết tin tức về em để coi. Chị mong được gặp em một lần nhưng sao khó quá. Sáu ngày nữa án ra chị chỉ mong được gặp em, an ủi em. Mong em cố gắng, mạnh mẽ để vượt qua. Án tử đã qua nhưng án chung không khỏi thoát. Em à, dù cả thế giới quay lưng chị vẫn luôn hướng về em... Ngọc Miu em gái của chị. Cầu trời thương xót em ấy còn hai bé con còn quá nhỏ dại".

Ngọc Miu bật khóc khi bị đề nghị mức án 20 năm tù. Ảnh: VietNamNet

Việc Linh Chi công khai ủng hộ Ngọc Miu nhanh chóng gây tranh cãi vì hot girl này đang là đối tượng bị truy tố vì phạm tội Hình sự. Hơn nữa, tội Tàng trữ trái phép chất ma túy là tội phạm đặc biệt nghiêm trọng. Ngọc Miu có quan hệ sống chung như vợ chồng với 'ông trùm' Văn Kính Dương và được nhận định là mắc xích quan trọng gần như cuối cùng trong đường dây ma túy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Miu