Tin mới

Cặp đôi "tí hon và chân dài" tình tứ đi xem phim

Thứ tư, 19/11/2014, 11:55 (GMT+7)

Cặp đôi đũa lệch Trần Xuân Tiến và Lê Thanh Thảo tình tứ bên nhau trong buổi ra mắt phim “The Hunger gamer”.

 

 

 

 

 

Cặp đôi đũa lệch Trần Xuân Tiến và Lê Thanh Thảo tình tứ bên nhau trong buổi ra mắt phim “The Hunger gamer”.

Tối qua, trong buổi công chiếu phần 1 “The Hunger Games: Mockingjay”, cả hai tay trong tay bên nhau khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Chuyện tình rung động của họ từng gây xôn xao và khiến không ít người ngưỡng mộ khi một cô người mẫu chân dài của showbiz đem lòng yêu thương một chàng diễn viên “nấm lùn” với chiều cao 1m26.

Tại buổi công chiếu bộ phim The Hunger gamer: Mockingjay(Part 1) - The Hunger gamer: Hùng Nhại (phần 1) tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh với sự tham dự của đông đảo khách mời là các anh chị nhà báo, các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí. Đặc biệt, tại thành phố Hồ Chí Minh mô hình Hùng nhại khổng lồ tại sân Crescent Mall đã thu hút được sự quan tâm của rất rất nhiều khách mời cũng như những người qua lại ở đây.

Mockingjay (phần một) được chuyển thể từ cuốn sách thứ ba trong loạt truyện The Hunger Games của nữ tác giả Suzanne Collins. Cuốn sách cuối này được chia làm hai phần khi chuyển thể lên màn ảnh rộng và được hãng Summit đầu tư tới 250 triệu USD. Với con số này, hai tập của Mockingjay đã được nâng tầm lên trở thành “bom tấn”. 

Jennifer Lawrence vẫn là diễn viên chính của tập phim lần này, bên cạnh Liam Hemsworth, Josh Hutcherson, Sam Claflin, Elizabeth Banks hay Woody Harrelson. Minh tinh Julianne Moore xuất hiện trong Mockingjay – Part 1 với vai Tổng thống Alma Coin của quận 13.

Bộ ba tiểu thuyết The Hunger gamer – Đấu trường sinh tử đã gây nên một hiện tượng văn học lớn tại Bắc Mỹ khi bán được hơn 65 triệu bản chỉ riêng tại mỹ, liên tục có mặt trong danh sách sách bán chạy nhất của tờ Thời Báo Newyork và đã được dịch ra 51 thứ tiếng, được phát hành chính thức tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bên cạnh đấy, một loạt phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết này cũng mang lại thành công vang dội. Năm 2012, The Hunger Games đã thu về 700 triệu đô la mỹ với kinh phí đầu tư chỉ 78 triệu đô la. Phần 2 – Catching Fire đã thu về 800 triệu đô la Mỹ, và riêng khu vực Bắc Mỹ là 424 triệu đô la, trở thành bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ năm 2013, vượt sát sao bom tấn Iron Man 3. Với phần 3 mang tên – Hùng Nhại sẽ được chia ra làm 2 phần. 

Ngoài Cặp đôi đũa lệch Trần Xuân Tiến và Lê Thanh Thảo, còn có các sao Việt như: Hà Min, Ngọc Thảo, Trâm Anh & Justatee, Soobin, Salim, Hoàng My, Trung Quân Idol, …

Đến dự ra mắt phim tối qua, Á Hậu Hoàng My xuất hiện trẻ trung và năng động.

Hot girl Ngọc Thảo 

Nghệ sĩ Thành Lộc

MC Trấn Thành nhí nhảnh tạo dáng trướng ống kính

Minh Thuận và con nuôi cũng tham gia trong buổi ra mắt phim.

Hot girl Trâm Anh và bạn trai JustaTee

Phần 1 sẽ được phát hành ngày 20.11.2014 tới đây và phần 2 sẽ được phát hành năm 2015.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news