Tin mới

Người mẫu Trang Trần: Thà họ cứ đánh đập mình còn hơn

Thứ tư, 04/03/2015, 14:58 (GMT+7)

Người mẫu Trang Trần giãi bày những cảm xúc của mình khi được toại ngoại sau những ngày bị tạm giam vì hành vi lăng mạ công an.

Người mẫu Trang Trần giãi bày những cảm xúc của mình khi được toại ngoại sau những ngày bị tạm giam vì hành vi lăng mạ công an.

Trong clip chia sẻ trên CANT, người mẫu Trang Trần chia sẻ những cảm xúc của bản thân sau scandal chửi bới, hành hung công an.

Người mẫu, diễn viên Trang Trần chia sẻ: "Điều tôi hoàn toàn bất ngờ là những người tôi xúc phạm vào đêm hôm trước, họ không đánh đập, không xúc phạm, chửi rủa, khinh thường mình như những gì mình tưởng tượng  và đọc trên mạng.

Họ chỉ cười và nói tôi ra đánh răng rửa mặt đi rồi làm việc, họ làm thế khiến mình nhục vô cùng, thà họ cứ đánh đập mình còn hơn".

Người mẫu Trang Trần hối hận vì những hành động của mình

Trang Trần còn cho biết, cô hoàn toàn bất ngờ trước thái độ của chiến sĩ công an bị cô đá vào người: "Khi có lệnh bị chuyển lên quận, chú bị mình đánh nói thôi chú không chấp mày, lên đấy giữ gìn sức khỏe, chú không giận gì mày. Rồi sau đó mình được dùng xe riêng chở mình đi".

Bên cạnh đó, khi được giải lên quận, người mẫu Trang Trần còn được mọi người quan tâm, mua đồ ăn, cho chăn ấm để ngủ".

Cuối cùng, nữ diễn viên "Hương ga" gửi lời xin lỗi đến toàn thể lực lượng chức năng và người hâm mộ: "Sự việc xảy ra, tôi muốn gửi lời xin lỗi trực tiếp tới cán bộ, lực lượng chức năng, người trực tiếp bị xúc phạm vào đêm đó. Nếu có điều kiện thì tôi muốn đến phường xin lỗi từng người".

Theo tin tức trước đó, đêm 26/2, cựu người mẫu Trang Trần đã bị công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ đưa về phường. Cụ thể,  khi chiếc taxi Trang Trần đang ngồi bị công an bắt vì đi ngược chiều, cựu người mẫu đã lên tiếng bênh vực tài xế. Sau sự việc trên, cô bị một số công an còng tay đưa về phường sở tại để làm rõ hành vi lăng mạ công an.

Ngày 1/3, người mẫu Trang Trần đã viết bản tường trình và gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng và khán giả vì hành vi hành hung, lăng mạ.

Chiều ngày 2/3, trung tá Nguyễn Quốc Hợp cho biết; vừa tiến hành cho nữ diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần được tại ngoại. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn tiến hành điều tra làm rõ vụ việc này”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news