Tin mới

Người mẫu Trang Trần ân hận, xin được làm lại từ đầu

Thứ hai, 02/03/2015, 08:54 (GMT+7)

Người mẫu Trang Trần đã nhận lỗi trước những hành vi sai trái của mình khi lăng mạ, hành hung lực lượng chức năng trong thời gian vừa qua.

Người mẫu Trang Trần đã nhận lỗi trước những hành vi sai trái của mình khi lăng mạ, hành hung lực lượng chức năng trong thời gian vừa qua.


 

Sau khi bị tạm giam một thời gian và có những hành vi như lăng mạ, hành hung lực lượng chức năng, người mẫu Trang Trần đã lên tiếng xin lỗi khi viết bản kiểm điểm.

Theo đó, tối 1/3, tại Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), Trần Thị Trang (30 tuổi, nhà ở phường Phạm Ngũ Lão, quận Hai Bà Trưng) - cựu người mẫu có nghệ danh Trang Trần, đã tự tay viết Bản kiểm điểm thừa nhận hành vi sai trái, khi lăng mạ, hành hung lực lượng chức năng.

Người mẫu Trang Trần cho biết: "Vì tôi uống quá nhiều rượu nên không làm chủ được bản thân, xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một cán bộ tự quản".

Người mẫu Trang Trần ân hận vì hành vi sai trái của mình

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Hương Ga còn xin lỗi vì hành vi sai trái gây xôn xao dư luận vừa qua: "Tôi ân hận về những hành động mất kiểm soát của mình. Tôi thực sự muốn gặp các anh, các chú lực lượng chức năng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người, khi họ phải chịu những lời lẽ khó nghe của mình”.

Xem video diễn biến vụ Trang Trần to tiếng với công an

 

Cùng vói đó, người mẫu Trang Trần cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì  hành động sai trái của mình: "Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình.

Qua đây, tôi mong tất cả chúng ta hạn chế uống bia rượu say xỉn sẽ gây ra nhiều điều không tốt ảnh hưởng đến xã hội. Tôi mong mọi người bỏ qua và cho tôi được làm lại”.

Được biết, cũng trong ngày, mẹ của nữ diễn viên - người mẫu Trang Trần đã viết thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc CATP, CAQ Hoàn Kiếm và CAP Hàng Buồm.

Theo tin tức trước đó,đêm ngày 26//2, người mẫu Trang Trần cùng một số người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Chiếc xe chở Trang Trần đi vào phố Tạ Hiện (tuyến phố cấm ôtô) đã bị tổ tuần tra công an phường phát hiện, yêu cầu dừng xe. Khi xuống xe, Trang Trần cho biết có xảy ra cãi vã với cảnh sát rồi bị lực lượng làm nhiệm vụ đưa về phường.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news