Tin mới

Người mẹ thẳng tay đánh đập con trai 14 tháng chỉ vì làm phiền khi đang chơi điện tử

Thứ sáu, 20/12/2019, 21:28 (GMT+7)

Những hình ảnh ghi lại được cho thấy người mẹ này đã thẳng tay tát con mình chỉ vì bị làm phiền khi đang chơi điện tử trên điện thoại di động.

Theo tờ Metro của Anh, cảnh sát tại thành phố Calgary, Canada vừa bắt giữ một phụ nữ 31 tuổi có hành vi bạo hành chính con trai ruột của mình. Trước đó, mạng xã hội đã liên tục truyền tay nhau những hình ảnh một bà mẹ đánh đập, cắn con mình vì bị làm phiền khi đang chơi game.

Trong đoạn video có thể thấy bà mẹ này hét lớn với đứa con: "Im đi có được không" trong khi đứa bé vẫn vừa khóc và vừa la hét.

Thậm chí bà mẹ này còn livestream những hình ảnh bạo hành con mình ở ứng dụng trực tiếp và theo dõi các trò chơi điện tử rất nổi tiếng, Twitch. Sự việc này đã khiến Cộng đồng mạng tố giá để cảnh sát vào cuộc.

Theo cảnh sát thành phố Calgary, người phụ nữ này từng có 1 tiền án về tội hành hung người khác. Khi cảnh sát đến hiện trường còn phát hiện 1 người đàn ông cùng 2 đứa trẻ khác. Đứa bé bị bạo hành trong clip đã được đưa về nơi ở an toàn, còn bà mẹ sẽ phải hầu tòa vào ngày 17/1/2020. Cảnh sát cũng từ chối tiết lộ danh tính người mẹ để bảo vệ đứa trẻ.

Thông báo của cảnh sát thành phố Calgary về vụ việc:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news