Tin mới

Người phụ nữ chụp được sinh vật bí ẩn cao 2 mét giống người thằn lằn

Chủ nhật, 07/06/2020, 15:05 (GMT+7)

Mới đây, một người phụ nữ ở Sumter (Mỹ) đã công bố bức ảnh chụp sinh vật bí ẩn được cho là người thằn lằn mà cô nhìn thấy.

Người thằn lằn được cho là một sinh vật bí ẩn, có hình dáng giống bò sát nhưng cao tới hơn 2 mét và sống gần đầm lầy Scape Ore (bang South Carolina, Mỹ).

Được biết, chính quyền địa phương sẽ trao giải thưởng 1 triệu đô la Mỹ cho ai bắt được người thằn lằn còn sống. Ảnh minh hoạ

Sinh vật bí ẩn này được cho là đã xuất hiện lần đầu tiên cách đây 30 năm. Nhưng không ai nhìn thấy chúng trong suốt 10 năm qua.

Tuy nhiên, một người phụ nữ ở Sumter (bang South Carolina) tin rằng cô đã bắt gặp người thằn lằn vào chủ nhật tuần trước khi cô bước ra khỏi nhà thờ và nhìn thấy sinh vật to lớn này chạy dọc theo hàng cây.

Bức ảnh này một lần nữa dấy lên mối lo ngại về sinh vật bí ẩn đã làm các nhà chức trách bang South Carolina đau đầu suốt hàng chục năm qua.

Ngay lập tức, người phụ nữ này đã lấy điện thoại và chụp lại hình ảnh của sinh vật được cho là người thằn lằn này. Hình ảnh cho thấy một sinh vật đứng thẳng giống người, rất cơ bắp và có 3 móng vuốt trên mỗi bàn chân, bàn tay.

Sinh vật đáng sợ này được cho là sống ở các cống rãnh và tàu điện ngầm bị bỏ rơi ở các thị trấn gần khu vực đầm lầy.

Sau khi gửi ảnh tới ABC News 4, người phụ nữ này còn khẳng định rằng: "Thề có Chúa, tôi không hề bịa đặt chuyện này."

Trước đó, vào năm 1988, người đầu tiên nhìn thấy sinh vật bí ẩn này là Christopher Davis (khi đó mới 17 tuổi) khi anh này đang dừng lại bên đường để thay lốp xe hỏng vào lúc 2 giờ sáng.

Khi đó, anh bất ngờ nghe thấy tiếng động và quay lại sau lưng thì thấy sinh vật này đang chạy hướng về phía mình. Davis lập tức nhảy lên xe và bỏ chạy.

Tuy nhiên, người thằn lằn vẫn tiếp tục đuổi theo Davis bằng cách nhảy lên nóc xe của anh. Trên nóc xe sau đó có lưu lại những vết cào và một chiếc gương chiếu hậu đã bị hư hại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news