Tin mới

Người phụ nữ đại náo khu cách ly: Chê WC bẩn nên tiểu luôn ra nhà tắm, ném đồ bảo hộ vào sọt rác?

Thứ hai, 17/08/2020, 14:12 (GMT+7)

Câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội đang khiến dân mạng hết sức bất bình với hành động chê bai khu cách ly của một người phụ nữ.

Mới đây, mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện của một tài khoản Facebook có tên T.C tố cáo người phụ nữ có thái độ bất hợp tác khi được đưa vào khu cách ly. Câu chuyện chị T.C chia sẻ xảy ra tại một khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo lời chị T.C kể lại, ngay từ khi ở sân bay, người phụ nữ này đã có thái độ bất hợp tác. Cô không chịu đeo khẩu trang và khi được yêu cầu, người này còn có thái độ xấc láo. Sau đó, người phụ nữ này bỏ đi, vứt luôn đồ bảo hộ vào sọt rác.

Bài đăng của chủ nhân tố cáo thái độ của người phụ nữ trong khu cách ly. Ảnh: Internet

"Thái độ vậy đã không thể chấp nhận được rồi, ý thức quá tệ ngay từ khi bước chân xuống đất mẹ. Vậy mà em ấy đăng kí lên chuyến bay cứu hộ làm gì không biết? Cố về Việt Nam làm gì khi không trân trọng cơ hội mà bao người mong muốn cũng khó có thể có được?" - tài khoản Facebook này bức xúc viết.

Trong suốt thời gian ở tại khu cách ly, người phụ nữ này còn liên tục tỏ ý chê bai đồ ăn, cơ sở vật chất. Theo lời kể của chị T.C, người phụ nữ này chê nhà vệ sinh bẩn và đi tiểu luôn trong nhà tắm. Khi bị góp ý, người này tỏ vẻ khinh thường.

Khu vực vệ sinh trong khu cách ly. Ảnh: Internet

Sự việc lên đến đỉnh điểm vào ngày 15/8 khi các phòng chuẩn bị đồ ra về. Ai ai cũng đều cảm thấy bịn rịn, viết nhật ký, sổ lưu niệm hay bày tỏ sự biết ơn đến các cán bộ, chiến sĩ trong khu cách ly. Thế nhưng bất ngờ có 1 ý kiến nặc danh chê khu cách ly mất vệ sinh, thái độ phục vụ kém, chê cơm không ngon gây đau bụng đi ngoài.

Theo chính những người trong khu cách ly kể lại thì đây hoàn toàn là bịa đặt. Các bác sĩ và nhân viên y tế luôn túc trực, kiểm tra sức khỏe mọi người 2 - 3 lần mỗi ngày. Thế nên không thể có chuyện đồ ăn ôi thiu, gây ngộ độc, tiêu chảy gì cho bất cứ ai.

Một bữa ăn trong khu cách ly. Ảnh minh họa

Chị T.C còn cho biết thêm, khi mọi người đang bàn tán vì ý kiến này thì người phụ nữ kia lại lén lút quay clip. Lúc này mọi người góp ý xóa đi vì không bị quay phim thì người phụ nữ bất ngờ nổi đóa, chửi tất cả mọi người. Từ chi tiết này, chị T.C và mọi người đều có thể đoán được ai là tác giả bức thư nặc danh trên.

Không chỉ dừng lại ở đó, có người ở cùng khu cách ly còn tố cáo người phụ nữ này ném đồ ăn vào mặt mình. "Mọi người đi theo về phòng em ấy, thì nó cầm túi đồ ném về phía mọi người, ném luôn vào mặt dì mình, làm xây xẩm mặt mày, vào mắt luôn, không biết có ảnh hưởng gì đến mắt không nữa. Lại còn chửi bới rất ghê gớm. Dì gọi điện còn tức phát khóc, mình nghe mà xót ruột.

Thực sự không thể chấp nhận được cái thể loại này ấy! Mặt mũi nhìn cũng có đến nỗi nào đâu mà cư xử quá kém! Riêng cái đoạn không hợp tác, không tuân thủ mệnh lệnh phòng chống dịch, đi từ nước ngoài về không đeo khẩu trang là đã không thể bỏ qua được rồi.

Người phụ nữ chê khu cách ly được nhắc tới. Ảnh: Internet

Mà nói thật, đi cách ly khu quân đội, đã được nhường phòng ở sạch sẽ đẹp đẽ rồi, ăn ở miễn phí 14 ngày rồi, được cơm bưng nước rót tận giường còn muốn thế nào? Lại còn thái độ bố tướng như thế? Ai cầm chìa khóa đĩa bay của em ấy thì trả em ấy cho em bay về hành tinh của em đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news