Tin mới

Người phụ nữ tố Trump hãm hiếp đột ngột hủy họp báo vì bị hăm dọa

Thứ năm, 03/11/2016, 16:26 (GMT+7)

Người phụ nữ giấu tên tố Donald Trump cưỡng hiếp cô khi còn là một thiếu niên nói rằng cô không dám xuất hiện trước công chúng để công khai cáo buộc.

Người phụ nữ giấu tên tố Donald Trump cưỡng hiếp cô khi còn là một thiếu niên nói rằng cô không dám xuất hiện trước công chúng để công khai cáo buộc.

Donald Trump bị tố hãm hiếp trẻ vị thành niên. Ảnh: AP

Nguyên đơn đến từ California, chỉ được biết đến với cái tên "Jane Doe", đã lên kế hoạch công khai vụ việc trong cuộc họp báo ngày 2/11 nhưng sau đó rút lui vào phút cuối.

"Hôm nay, Jane Doe đã nhận vô số lời đe dọa giống như tất cả những nguyên đơn tố cáo ông Trump mà tôi từng đại diện", luật sư Lisa Bloom cho biết.

"Cô ấy sống trong sợ hãi. Cô ấy quyết định là nếu lộ diện thì quá đáng sợ. Doe đã ở đây cả ngày, sẵn sàng lên tiếng nhưng không may là cô ấy sợ hãi khủng khiếp. Thế nên chúng tôi sẽ phải lên lịch lại. Tôi xin lỗi tất cả mọi người có mặt tại đây".

Doe đã cáo buộc ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa tấn công tình dục cô tại New York trong hàng loạt bữa tiệc tình dục mà tỷ phú Jeffrey Epstein tổ chức vào năm 1994.

Người phụ nữ này đã đệ đơn kiện lên Tòa án Liên bang Manhattan hồi tháng 6. Cô đã lên lịch mở họp báo tại Los Angeles vào chiều ngày 2/11 để nói lên sự thật.

Doe nói rằng thời điểm xảy ra vụ tấn công tình dục, cô mới 13 tuổi.

"Ngay sau vụ hiếp dâm này, bị cáo Trump đã đe dọa tôi rằng nếu như tôi tiết lộ bất cứ chi tiết nào về vụ lạm dụng thể xác và tình dục của ông ta, thì tôi và gia đình mình sẽ bị hãm hại hoặc bị giết", nguyên đơn nói trong một bản tuyên thệ.

Doe cho biết kể từ khi Trump phát động chiến dịch tranh cử và nhận được sự chú ý của truyền thông, cô "liên tục nhớ lại nỗi đau đớn mà hành vi khủng khiếp này mang lại".

Khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016 đang tới gần thì lời cáo buộc của người phụ nữ này là đòn giáng nặng nề vào ứng viên Donald Trump.

Xem thêm video:

[mecloud]Y1887sfgIO[/mecloud]

Bảo Linh (New York Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.