Tin mới

Donald Trump bị tố cáo cưỡng hiếp trẻ vị thành niên

Thứ sáu, 29/04/2016, 15:39 (GMT+7)

Ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 28/4 đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc hãm hiếp một phụ nữ lúc cô ta đang ở tuổi vị thành niên trong bữa tiệc tổ chức tại nhà của một kẻ phạm tội ấu dâm cách đây 22 năm.

Ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 28/4 đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc hãm hiếp một phụ nữ lúc cô ta đang ở tuổi vị thành niên trong bữa tiệc tổ chức tại nhà của một kẻ phạm tội ấu dâm cách đây 22 năm.

Theo Daily Mail, người tố cáo có tên là Kate Johnson đã nộp đơn đòi bồi thường lên tòa án California hôm 26/4, yêu cầu 100 triệu USD. Johnson cáo buộc Trump và nhà tài chính - tỷ phú Jefffey Epstein, người từng bị kết án tội ấu dâm, đã "đe dọa rồi lạm dụng tình dục" cô.

Tỉ phú Donald Trump lại dính vào lùm xùm mới. Ảnh: Reuters

Theo lời của Kate Johnson, hai ông Epstein và Trump đã hứa hẹn với cô về tiền bạc và phát triển sự nghiệp người mẫu nhằm kéo cô tham gia hàng loạt bữa tiệc sex với trẻ vị thành niên tổ chức tại nhà Epstein ở New York và Donald Trump cũng tham gia.

Cô tuyên bố bị ép làm tình với Trump, 69 tuổi, và cáo buộc ông ta bắt cô "tham gia hành vi quan hệ tình dục đồng tính nữ với một bé gái vị thành niên khác".

Theo nguyên đơn, các hoạt động này diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9/1994. Lúc đó, Johnson mới chỉ 13 tuổi. Đơn khiếu nại được Tòa án California thụ lý hôm 26/4 và Johnson yêu cầu số tiền bồi thường 100 triệu USD.

Tỉ phú từng bị buộc tội ấu dâm Jeffrey Epstein. Ảnh: REX

Hôm 28/4, ông Donald Trump bác bỏ cáo buộc này và tuyên bố "những lời buộc tội này không chỉ sai, mà còn cực kỳ đáng kinh tởm, rõ ràng để thu hút sự chú ý của truyền thông hoặc đơn giản là động cơ chính trị".

Ứng viên tổng thống của Đảng Cộng hòa cũng từng bị vợ cũ Ivana Zelníčkova tố cáo tấn công tình dục trong quãng thời gian đâm đơn ly dị vào năm 1991.

Phản ứng lại cáo buộc này, một phát ngôn viên của ông Trump nói rằng: "Không ai nói bạn cưỡng hiếp người phụ nữ là vợ mình cả".

Trong khi đó, tỷ phú Epstein vẫn chưa đưa ra bình luận nào trước cáo buộc của Johnson. Ông Epstein từng bị kết án 18 tháng tù vì gạ gẫm trẻ vị thành niên bán dâm vào năm 2008 và có tiền án là tội phạm tình dục.

[mecloud]dBHBMdhcbo[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news