Tin mới

Người Thái nghi ngờ chấn thương của Quang Hải chỉ là 'đòn gió' của HLV Park Hang-seo

Thứ năm, 05/12/2019, 09:20 (GMT+7)

Việc tiền vệ Quang Hải bị chấn thương nặng không chỉ khiến CĐV Việt Nam lo lắng mà còn khiến CĐV Thái Lan hoang mang khi họ cho rằng đây chỉ là 'đòn gió' của HLV Park Hang-seo.

Mới đây, tờ FOX Sports bản tiếng Thái cũng đã đưa tin về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải gặp phải trong trận đấu với U22 Singapore. Và đội trưởng của U22 Việt Nam được dự báo phải cần khoảng thời gian nghỉ ngơi từ 2 tuần đến một tháng, như vậy anh chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ màn đối đầu với U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối bảng B.

Ngay sau khi biết được thông tin này, nhiều CĐV Thái Lan lại cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt mà phía đối phương… làm trò.

"Đừng tin tưởng vào những gì ông ta nói (HLV Park Hang-seo), số áo của U22 Việt Nam vẫn đang được thay đổi", một CĐV xứ Chùa vàng nghi ngờ về việc thầy Park tiết lộ Quang Hải chấn thương.

Việc Quang Hải trấn an người hâm mộ sau chấn thương càng khiến người Thái có lý do để nghi ngờ.

Một cổ động viên khác bình luận: "Đây là một kế hoạch để lừa bịp HLV Nishino của U22 Thái Lan".

Thậm chí, một vài khán giả Thái Lan còn tự tin cho rằng việc Quang Hải chấn thương không thể thi đấu sẽ là cái cớ nếu ông Park cùng các học trò của mình… thất bại.

Hiện tại, U22 Việt Nam đang có 12 điểm tuyệt đối 4 trận đã đấu, hệ số +12 và và xếp ngôi đầu bảng B. Nếu thắng hoặc hòa U22 Thái Lan, U22 Việt Nam chắc chắn giành ngôi đầu bảng B và sẽ đối đầu với U22 Campuchia ở bán kết SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news