Tin mới

Quang Hải lạc quan sau chấn thương phải nghỉ trận đấu với Thái Lan

Thứ năm, 05/12/2019, 08:56 (GMT+7)

Sau khi dính chấn thương, Quang Hải đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái trấn an người hâm mộ.

Sáng ngày 4/12, Quang Hải được các bác sĩ đưa đi chụp MRI để xác định mức độ chấn thương gặp phải sau trận đấu với U22 Singapore. Theo đó, chân sút của Hà Nội FC đã bị rách cơ đùi trái. Với chấn thương này, Quang Hải sẽ phải vắng mặt trong trận đấu gặp U22 Thái Lan và có khả năng phải nghỉ hết SEA Games.

Quang Hải gặp chấn thương trong trận đấu với Singapore. Ảnh: Internet

Chấn thương của Quang Hải khiến các cổ động viên không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1997 đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Theo đó, Quang Hải, đăng tải bức hình kèm dòng trạng thái: "Ngồi xíu cho đỡ mệt thôi mà".

Ngay dưới bài đăng của Quang Hải, rất nhiều fan hâm mộ đã vào động viên tinh thần đội trưởng của U22 Việt Nam. "Chúc Quang Hải mau bình phục", "Mong em sớm trở lại",… một số bình luận của người hâm mộ.

Quang Hải trấn an người hâm mộ sau chấn thương

Trước đó, trong trận đấu với U22 Singapore, Quang Hải đã có pha va chạm với Irfan Fandi khiến anh bị đau nặng, nằm trên sân. Anh được HLV Park Hang Seo rút ra ngay sau đó. Thời gian qua, tiền vệ 22 tuổi có mật độ thi đấu dày đặc tại cấp độ CLB và ĐTQG.

Trải qua 4 lượt trận ở vòng bảng SEA Games, U22 Việt Nam có được 12 điểm, tạm thời dẫn đầu bảng B. Chỉ cần không thua Thái Lan với cách biệt quá 1 bàn, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành vé đi tiếp. Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 05/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news