Tin mới

Nam Em bị người đồng nghiệp thân cận tố nợ nần

Thứ tư, 04/10/2023, 09:52 (GMT+7)

Người đồng nghiệp thân cận với Nam Em đã có bài đăng tố cáo về thái độ cũng như hành động khó lòng chấp nhận của người đẹp.

Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" và tập trung cho niềm đam mê ca hát, mới đây Nam Em bất ngờ bị người đồng nghiệp thân thiết tố cáo chuyện nợ nần. Theo đó, trên trang cá nhân một người xưng là nhiếp ảnh gia thân cận với Nam Em trong suốt 6 năm qua đã đăng đàn tố cáo cô nợ nần nhưng không có thiện ý trả lại cũng như thái độ của cô khiến người đồng nghiệp không khỏi bức xúc. Cũng chính vì thế mà nhiếp ảnh gia này cho biết anh đã phải đi đến "bước đường cùng" đó là đăng đàn tố cáo người đẹp trên mạng xã hội.

Nam Em bị người đồng nghiệp thân cận tố nợ nần - Ảnh 1
 
Nam Em bị người đồng nghiệp thân cận tố nợ nần - Ảnh 2
 
Nam Em bị người đồng nghiệp thân cận tố nợ nần - Ảnh 3
 
Nam Em bị nhiếp ảnh gia đăng đàn tố cáo. Ảnh: FB
Nam Em bị nhiếp ảnh gia đăng đàn tố cáo. Ảnh: FB

Trong bài đăng của mình, nhiếp ảnh gia này cho biết anh đã có 6 năm làm nhiếp ảnh gia riêng của Nam Em, thế nhưng khi nợ tiền, phía Nam Em cũng như ekip của cô không có động thái trả nợ. Khi bị đòi tiền thì liên tục lấy bệnh tật ra là cái "cớ" để khất nợ. Hết lần này sang lần khác diễn ra sự việc đã khiến nhiếp ảnh gia này "tức nước vỡ bờ", đăng đàn tố cáo cũng như gửi lời nhắn nhủ đến người đẹp:

"Anh cho em thời hạn từ giờ đến hết tháng 12/2023... Anh sẽ đi đến cùng để giải quyết sự việc một cách đường hoàng, chính trực, chứ không lại bị vu là hãm hại, chèn ép hay dùng đến cách tâm linh để hạ bệ. Nên trước khi để mọi việc đi quá xa, mong em hãy thẳng thắn đối diện để giải quyết một cách triệt để", nhiếp ảnh gia nhắn nhủ.

Phản ứng của Nam Em. Ảnh: FBNV
Phản ứng của Nam Em. Ảnh: FBNV

Về phía Nam Em, sau bài đăng bóc phốt của người đồng nghiệp cô đã lập tức có thái độ đáp trả. Nàng hậu đã đăng tải hình ảnh chuyển khoản cho nhiếp ảnh gia này, song không có chia sẻ chi tiết về sự việc mà chỉ có những dòng chiêm nghiệm: "Trong cái họa có cái phúc. Tôi và bạn là sự mua bán không có ơn huệ và giúp đỡ. Nhân Phẩm con người, bạn dám đăng tôi dám trả. Cảm ơn sự tệ bạc đó cho tôi bài học về nhìn người".

Nam Em bị người đồng nghiệp thân cận tố nợ nần - Ảnh 4
 

Nam Em từng là cái tên vướng vào nhiều ồn ào tình ái. Sau khoảng thời gian này, cô tập trung cho sự nghiệp ca hát và ít vướng vào thị phi, thời gian gần đây, người đẹp còn công khai đã có bạn trai khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em bóc phốt