Tin mới

Người thân lên tiếng minh oan cho vợ cũ Vân Quang Long khi bị Linh Lan đặt điều tiếng xấu

Thứ hai, 19/04/2021, 21:30 (GMT+7)

Người thân cận đã lên tiếng minh oan cho vợ cũ Vân Quang Long - Ái Vân khi bị Linh Lan đặt điều tiếng xấu.

Mới đây, phía Linh Lan đã lên tiếng cho rằng mọi ồn ào thời gian qua mà cô hứng chịu đều do phía Ái Vân - vợ cũ Vân Quang Long đứng sau xắp đặt. Trước sự việc này, người thân của gia đình Vân Quang Long cũng như là người được ủy quyền thay Ái Vân giải quyết mọi việc kể từ khi chồng cũ qua đời đã lên tiếng.

Ái Vân và cố ca sĩ Vân Quang Long khi còn mặn nồng. Ảnh internet
Ái Vân và cố ca sĩ Vân Quang Long khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Chia sẻ trên Vietnamnet, người này cho biết, Linh Lan đang hiểu sai Ái Vân và dùng những từ ngữ không phù hợp. Câu chuyện phân phối tiền phúng điếu không liên quan tới Ái Vân, mà do sự sắp xếp của bố mẹ Vân Quang Long. Bên cạnh đó, người này cũng khẳng định, gia đình Vân Quang Long từ lâu đã muốn giải quyết chuyện tiền phúng điếu cho xong, không hề gây khó dễ với phía Linh Lan.

Linh Lan đăng đàn tố Ái Vân là người đứng sau mọi ồn ào. Ảnh FBNV
Linh Lan đăng đàn tố Ái Vân là người đứng sau mọi ồn ào. Ảnh FBNV

Trước đó, vợ hai Vân Quang Long là Linh Lan đã chia sẻ một tâm thư dài về hoài nghi bé Helen có thực sự là con gái của cố ca sĩ hay không. Theo đó, Linh Lan tuyên bố sẽ không nhận một đồng tiền phúng điếu nào của người chồng quá cố được bạn bè anh gửi từ Mỹ. Và đặc biệt, vợ hai Vân Quang Long còn gọi thẳng tên Ái Vân khi cho hay cô chính là người đứng đằng sau sự việc yêu cầu đòi chứng nhận huyết thống của bé Helen với Vân Quang Long mà trước đó ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã đề cập tới.

"Ái Vân hãy giữ toàn bộ số tiền phúng điếu bên Mỹ để trang trải cuộc sống và thực hiện những điều mà Ái Vân muốn sử dụng. Tôi sẽ không có ý kiến gì vì đã quá nhiều muộn phiền và mệt mỏi rồi. Cho nên sau cái post ngày hôm nay thì tôi yêu cầu Ái Vân không cần phải cử thêm bất cứ người đại diện nào để nói chuyện với tôi và đòi giấy tờ của Helen thì mới được nhận tiền phúng điếu. Vì con của Ái Vân thì Ái Vân và anh Long biết. Con của tôi thì tôi và anh Long biết. Đừng vì chữ Tiền mà làm ảnh hưởng đến tinh thần, danh dự của mẹ con tôi", Linh Lan dứt khoát.

Linh Lan và cố ca sĩ Văn Quang Long. Ảnh internet
Linh Lan và cố ca sĩ Văn Quang Long. Ảnh internet

Kể từ sau khi Vân Quang Long ra đi đến nay, Linh Lan liên tiếp bị bạn bè, người thân trong gia đình Vân Quang Long lên tiếng tố cáo tham lam tiền phúng điếu, luôn tạo sức ép cho chồng ở bên Mỹ. Trước lời tố cáo của nhiều người từ bạn bè đến chị em kết nghĩa của cố ca sĩ, Linh Lan đều lên tiếng phủ nhận và phản hồi nhanh chóng. Mới đây nhất, ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng ngỏ ý tới Linh Lan chứng minh huyết thống của con gái Helen với cố ca sĩ Vân Quang Long. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news