Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng ngao ngán với video 'thị phi' hơn cả Ngân 98

Thứ hai, 19/04/2021, 20:26 (GMT+7)

Tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi lại khiến cư dân mạng ngao ngán với video "thị phi" trong nhà tắm hơn cả Ngân 98.

Mới đây, tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi lại khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán khi đăng video hở bạo trong nhà tắm còn hơn cả Ngân 98. Theo đó, nữ diễn viên diện đồ tắm uống éo tạo dáng với đủ tư thế.

Tình cũ Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng ngao ngán với video 'thị phi' hơn cả Ngân 98. Ảnh cắt từ clip
Tình cũ Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng ngao ngán với video 'thị phi' hơn cả Ngân 98. Ảnh cắt từ clip

Không chỉ gây tranh cãi bởi hành động có phần hớ hênh, ngay cả thân hình của tình cũ Lương Bằng Quang trong đoạn video này cũng lộ rõ sự thiếu săn chắc, gọn gàng.

Yaya Trương Nhi sở hữu phong cách thời trang thiếu vải, thân hình gợi cảm. Ngoài vai trò người mẫu, diễn viên, Trương Nhi còn lấn sân sang ca hát. Thời điểm theo đuổi con đường âm nhạc cũng là lúc cô và Lương Bằng Quang yêu nhau. Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi đã chia tay trong nuối tiếc. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Yaya Trương Nhi. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Yaya Trương Nhi. Ảnh FBNV

Sau khi chia, Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi đều tránh mặt nhau và không ít lần đấu khẩu trên mạng xã hội. Đến nay, khi Lương Bằng Quang đang hẹn hò với Ngân 98 thì Yaya Trương Nhi vẫn là quý cô độc thân vui vẻ.

Tình cũ Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng ngao ngán với video 'thị phi' hơn cả Ngân 98 - Ảnh 1

Từ khi đường ai nấy đi với Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi ngày càng lên hương nhan sắc. Cũng vì cùng yêu một người, nữ diễn viên không tránh khỏi những lần bị so sánh với Ngân 98, người tình của Lương Bằng Quang thời điểm hiện tại và cũng là kẻ thù 'không đội trời chung' với Yaya Trương Nhi.

Đã không ít lần Yaya Trương Nhi và Ngân 98 xảy ra "khẩu chiến" trên mạng xã hội, không ai chịu nhường ai. Thậm chí, thời điểm đó, tình cũ Lương Bằng Quang còn tuyên bố sẽ kiện Ngân 98. Kể từ đó về sau, cả hai không còn nhắc đến nhau trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Chia tay Lãnh Thanh, Nam Em quyết định bán 'kỷ vật tình yêu' từng tuyên bố giữ đến trọn đời

Yaya Trương Nhi - Ngân 98 cặp đôi quyết không đội trời chung với nhau vì Lương Bằng Quang. Ảnh internet
Yaya Trương Nhi - Ngân 98 cặp đôi quyết không đội trời chung với nhau vì Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Trong khi Yaya Trương Nhi bắt nhịp cuộc sống độc thân mới thì nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng đang tận hưởng tình yêu đầy ồn ào bên Ngân 98. Mối tình chú cháu này đã khiến cư dân mạng không ít lần chỉ trích vì có những hành động thiếu tế nhị mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news