Tin mới

'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy công khai 'bồ' mới đẹp trai như tài tử

Thứ hai, 15/08/2022, 15:00 (GMT+7)

Hot girl Sam - người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy công khai "bồ" mới đẹp trai như tài tử.

Mới đây, Hot girl Sam công khai người tình màn ảnh mới của mình bằng loạt ảnh tình bể bình bên nhau. Được biết "bồ" mới trong phim của Sam là diễn viên Trần Phong. Bộ phim Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái đánh dấu lần đầu hợp tác của Sam và Trần Phong. Sam cho biết, trước đây giữa cô với Trần Phong đã có quan hệ tốt, vậy nên khi hợp tác ở phim kinh dị này, cả 2 không gặp nhiều khó khăn.

'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy - hot girl Sam khoe bạn trai màn ảnh mới. Ảnh internet
'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy - Hot Girl Sam khoe bạn trai màn ảnh mới. Ảnh internet

Được biết, bạn trai màn ảnh mới của Sam - diễn viên Trần Phong sinh năm 1992, hiện đang là diễn viên tại sân khấu kịch Idecaf. Trần Phong là một diễn viên đa tài, thành công và được nhiều khán giả yêu mến với vai Dũng trong phim Mắt biếc.

Sam và Trần Phong được nhận xét khá đẹp đôi. Ảnh internet
Sam và Trần Phong được nhận xét khá đẹp đôi. Ảnh internet

Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước.

Đây là lần đầu tiên Sam hợp tác cùng Trần Phong. Ảnh internet
Đây là lần đầu tiên Sam hợp tác cùng Trần Phong. Ảnh internet

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn rất thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhiều đồng nghiệp tiết lộ Sam có khối tài sản khủng đến 50 tỷ đồng với xế sang, bất động sản đến những bộ trang sức phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. 

'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy công khai 'bồ' mới đẹp trai như tài tử - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Sam còn nhận được nhiều lời khen khi thử sức với vai trò diễn viên. Sau thành công của bộ phim "Siêu sao siêu ngố", Sam chính thức quay trở lại màn ảnh lớn với phim Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái. 

Sam từng dính tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet
Sam từng dính tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Về đời tư, đến nay, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Người đàn ông liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Chính bản thân Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một thời thử hẹn hò nhưng cuối cùng dừng lại làm anh em thân thiết vì thấy không hợp.

Ngoài Ngô Kiến Huy, Sam cũng từng bị đồn hẹn hò với Jun Phạm. Cả hai được ghép đôi vì sự đáng yêu. Tuy nhiên, Sam cuối cùng cũng chỉ làm bạn với Jun Phạm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news