Tin mới

Đột ngột bị sụt cân, Ngô Kiến Huy đã gặp phải tin đồn gây khủng hoảng

Thứ hai, 15/08/2022, 10:56 (GMT+7)

Do sụt cân nhanh để đóng phim, Ngô Kiến Huy đã từng vướng vào tin đồn dùng chất kích thích.

Mới đây, trong một chương trình với Lý Nhã Kỳ, Ngô Kiến Huy đã tiết lộ về nhiều chuyện đời tư khiến nhiều người bất ngờ.

Khi được Lý Nhã Kỳ khen ngợi vì hoạt động đa lĩnh vực trong làng giải trí từ MC, ca sĩ, diễn viên, kinh doanh... nhưng Ngô Kiến Huy vẫn khiêm tốn cho rằng bản thân giọng ca "Truyền thái y" làm nhiều thứ nhưng vẫn chưa đạt như mình mong muốn. "Tôi làm rất nhiều lĩnh vực nhưng ở mỗi lĩnh vực tôi đều bắt đầu từ con số 0. Đến thời điểm hiện, tôi vẫn chưa thật sự hài lòng vì nó chỉ nằm ở mức 7,8 điểm chứ chưa có lĩnh vực nào đạt điểm tuyệt đối", Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Ngô Kiến Huy có cuộc trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet
Ngô Kiến Huy có cuộc trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Dù hiện tại khá thành công nhưng Ngô Kiến Huy cũng đã phải trải qua nhiều vất vả, khó khăn mới có thể đi được đến vinh quang như ngày hôm nay. Từ việc ghi nhầm nguyện vọng thi đại học rồi làm lạc đề thi. Nhưng rất may nam diễn viên được vé vớt vào trường nghệ thuật. Thậm chí khi lấn sân sang làm MC, Ngô Kiến Huy cũng từng lao đao khi bị khán giả phản ứng dữ dội ngay ở chương trình đầu tiên.

Tuy nhiên, tình cũ của Khổng Tú Quỳnh khẳng định, bản thân rất may mắn được Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa hay Quyền Linh giúp đỡ để có thể đạt được thành công như hiện nay.

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ thêm chuyện bí mật về đời tư khi bị đồn chơi chất cấm. Theo đó, việc bản thân từng Giảm cân từ 72 kg xuống còn 59 kg. Chính vì sụt cân quá đột ngột nên nam ca sĩ đã từng vướng tin đồn sử dụng chất kích thích. 

Đột ngột bị sụt cân, Ngô Kiến Huy đã gặp phải tin đồn chơi chất cấm.
Đột ngột bị sụt cân, Ngô Kiến Huy đã gặp phải tin đồn chơi chất cấm.

"Mình stress một thời gian vì những tin đồn đó. Họ nói tôi chắc phải chơi đồ, chơi đá mới ốm như vậy. Nhưng tôi không thể phân minh được vì trong hợp đồng không thể tiết lộ tình tiết phim. Sau khi phim ra mắt thì mình mới được giải oan là tôi không sử dụng chất kích thích mà sử dụng chế độ tập luyện cũng như ăn uống của vận động viên", Ngô Kiến Huy chia sẻ đồng thời nam ca sĩ cũng khẳng định bản thân buộc phải ép cân vì phải vào vai giả gái.

Có thể thấy, sau khi Ngô Kiến Huy giảm cân, sắc vóc của nam diễn viên cũng thăng hạng lên rất nhiều. Đặc biệt, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy cũng lên hương sau ồn ào đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news