Tin mới

'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lộ quá khứ 'bất hảo' không ngờ

Thứ ba, 16/08/2022, 08:55 (GMT+7)

Sam - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy lộ quá khứ "bất hảo" khiến fan ngơ ngác ngỡ ngàng.

Mới đây, đảm nhận vai trò MC cho một gameshow về âm nhạc, Sam - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khiến đồng nghiệp và khán giả ngơ ngác khi tiết lộ về quá khứ "bất hảo" của mình. Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy cho biết bản thân rất đam mê ca hát và thích được hát, chính vì vậy lúc còn đi học cô hay trốn học để đi hát karaoke: "Tôi thích hát karaoke lắm. Hồi còn trên ghế nhà trường, tôi rất hay trốn học để đi hát với bạn. Tuy rất thích hát nhưng khả năng hát của tôi lại hơi kém".

'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lộ quá khứ 'bất hảo' trốn học đi hát karaoke. Ảnh internet
'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lộ quá khứ 'bất hảo' trốn học đi hát karaoke. Ảnh internet

Chia sẻ của Sam khiến đồng nghiệp và khán giả bất ngờ, bởi lẽ chẳng ai có thể tin một cô gái ngoan hiền, dịu dàng như Sam lại có thể trốn học đi hát karaoke.

Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Sam. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Sam. Ảnh internet

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn rất thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhiều đồng nghiệp tiết lộ Sam có khối tài sản khủng đến 50 tỷ đồng với xế sang, bất động sản đến những bộ trang sức phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. 

Bên cạnh đó, Sam còn nhận được nhiều lời khen khi thử sức với vai trò diễn viên. Sau thành công của bộ phim "Siêu sao siêu ngố", Sam chính thức quay trở lại màn ảnh lớn với phim Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái. 

'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lộ quá khứ 'bất hảo' không ngờ - Ảnh 1

Về đời tư, đến nay, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Người đàn ông liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Chính bản thân Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một thời thử hẹn hò nhưng cuối cùng dừng lại làm anh em thân thiết vì thấy không hợp.

Ngoài Ngô Kiến Huy, Sam cũng từng bị đồn hẹn hò với Jun Phạm. Cả hai được ghép đôi vì sự đáng yêu. Tuy nhiên, Sam cuối cùng cũng chỉ làm bạn với Jun Phạm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news