Tin mới

'Người tình âm nhạc' của Cẩm Ly tắt máy không dám nghe điện thoại của Minh Vy: Lý do bất ngờ

Thứ năm, 27/10/2022, 08:00 (GMT+7)

"Người tình âm nhạc" một thời của Cẩm Ly từng tắt máy nhiều ngày không dám nghe điện thoại của nhạc sĩ Minh Vy.

Mới đây, tham gia chương trình "Chinh phục thần tượng", ca sĩ Quốc Đại đã có những chia sẻ về quãng thời gian "đen tối" của bản thân. "Người tình âm nhạc" của Cẩm Ly cho biết, vào khoảng những năm 2004, anh rơi vào tình trạng bất ổn, hoang mang khi sự nghiệp không đi đến đâu, thậm chí ra album cũng thất bại.

Nên duyên trong âm nhạc với Cẩm Ly đã góp phần tạo nên tên tuổi của Quốc Đại. Ảnh internet
Nên duyên trong âm nhạc với Cẩm Ly đã góp phần tạo nên tên tuổi của Quốc Đại. Ảnh internet

Quãng thời gian đó, Quốc Đại đã có ý định dừng sự nghiệp ca hát để làm công việc khác. Đúng lúc đang rơi vào bế tắc, nam ca sĩ có cơ duyên gặp vợ chồng Cẩm Ly. Khi đó, Quốc Đại được nhạc sĩ Minh Vy mời làm ca sĩ độc quyền của trung tâm Kim Lợi. Tuy nhiên vì tự ti với bản thân, Quốc Đại đã tắt máy không dám nghe điện thoại của Minh Vy suốt nhiều ngày. Mãi đến khi được gia đình động viên, nam ca sĩ mới nhận lời ký hợp đồng. 

Ca sĩ Quốc Đại giờ đây đã tự tin với nhiều vai trò mới. Ảnh internet
Ca sĩ Quốc Đại giờ đây đã tự tin với nhiều vai trò mới. Ảnh internet

Kết hợp với Cẩm Ly là cơ duyên đem lại sự thăng hoa trong sự nghiệp của Quốc Đại. Kể từ đó, nam ca sĩ nổi đình nổi đám, cát-xê tăng nhanh. Nam ca sĩ cho biết, anh vô cùng biết ơn vợ chồng Cẩm Ly vì đã góp phần tạo nên tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt. 

Quốc Đại tâm sự, mỗi lần lên sân khấu với Cẩm Ly là anh vô cùng áp lực vì phải cố gắng hát sao cho không ảnh hưởng đến nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, Quốc Đại còn tiết lộ "nỗi ám ảnh" khi song ca cùng "chị Tư".

Vợ chồng Cẩm Ly đã giúp Quốc Đại đến gần với khán giả hơn. Ảnh internet
Vợ chồng Cẩm Ly đã giúp Quốc Đại đến gần với khán giả hơn. Ảnh internet

Nam ca sĩ hài hước cho biết, mỗi khi anh và Cẩm Ly lên sân khấu song ca "Cà phê miệt vườn" là sẽ bị Cẩm Ly véo cho thâm tím người: "Có lần tôi nói chị đổi bên véo cho bớt bầm nhưng chị ấy lại nói “thôi, bên kia mới thuận tay”, vì vậy mà tới giờ vẫn còn bầm nha quý vị”.

Đến nay đã hơn 2 thập kỷ miệt mài hoạt động nghệ thuât, Quốc Đại vẫn được công chúng yêu mến. Nam ca sĩ trở thành một trong số ít những nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Là người kín tiếng, Quốc Đại cũng ít khi tâm sự hay chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news