Tin mới

Sau hơn 1 thập kỷ, Quốc Đại giờ mới tiết lộ bí mật không ngờ khi đứng chung sân khấu với Cẩm Ly

Thứ hai, 15/03/2021, 14:14 (GMT+7)

Sau hơn một thập kỷ, ca sĩ Quốc Đại khiến fan bất ngờ khi tiết lộ "nỗi đau" mà "chị Tư" Cẩm Ly đem lại mỗi khi đứng chung sân khấu.

Cách đây không lâu, ca sĩ Quốc Đại có nhận lời tham gia chương trình “Chinh Phục Thần Tượng”. Tại hậu trường, Quốc Đại đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống kín tiếng của mình. 

Bên cạnh đó, Quốc Đại còn gây chú ý khi tiết lộ về mối quan hệ với ca sĩ Cẩm Ly. Nam ca sĩ cho biết, anh vô cùng biết ơn vợ chồng Cẩm Ly vì đã góp phần tạo nên tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt. 

Quốc Đại tiết lộ ám ảnh vì bị Cẩm Ly véo đến thâm tím khi song ca. Ảnh internet
Quốc Đại tiết lộ ám ảnh vì bị Cẩm Ly véo đến thâm tím khi song ca. Ảnh internet

Quốc Đại tâm sự, mỗi lần lên sân khấu với Cẩm Ly là anh vô cùng áp lực vì phải cố gắng hát sao cho không ảnh hưởng đến nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, Quốc Đại còn tiết lộ "nỗi ám ảnh" khi song ca cùng "chị Tư".

Nam ca sĩ hài hước cho biết, mỗi khi anh và Cẩm Ly lên sân khấu song ca "Cà phê miệt vườn" là sẽ bị Cẩm Ly véo cho thâm tím người: "Có lần tôi nói chị đổi bên véo cho bớt bầm nhưng chị ấy lại nói “thôi, bên kia mới thuận tay”, vì vậy mà tới giờ vẫn còn bầm nha quý vị”.

Quốc Đại từng là ca sĩ độc quyền do chồng Cẩm Ly mời về. Ảnh internet
Quốc Đại từng là ca sĩ độc quyền do chồng Cẩm Ly mời về. Ảnh internet

Chia sẻ của Quốc Đại khiến fan thích thú và không ngờ "chị Tư" Cẩm Ly cũng mạnh tay với đàn em khi diễn chung đến vậy.

Trong sự nghiệp của mình, Quốc Đại luôn mang ơn Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy. Khi sự nghiệp đang phát triển thì nam ca sĩ gặp vấn đề về thanh quản và phải tạm dừng chữa bệnh ổn định. Sau đó, Quốc Đại quay trở lại làng nhạc Việt nhưng loay hoay không biết làm thế nào để gây dựng lại sự nghiệp.

Cẩm Ly và Quốc Đại vẫn là những đồng nghiệp thân thiết của nhau. Ảnh internet
Cẩm Ly và Quốc Đại vẫn là những đồng nghiệp thân thiết của nhau. Ảnh internet

Đúng thời điểm đó, Quốc Đại có cơ duyên gặp gỡ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy. Nam ca sĩ được ông xã Cẩm Ly mời về làm ca sĩ độc quyền. Và từ đó, Quốc Đại và Cẩm Ly cho ra những ca khúc ăn ý với nhau. Tên tuổi của Quốc Đại từ đó lên như diều gặp gió.

>> Xem thêm: Tình cũ Hoàng Thùy Linh rơi vào hoàn cảnh trớ trêu không một xu dính túi

Đến nay đã hơn 2 thập kỷ miệt mài hoạt động nghệ thuât, Quốc Đại vẫn được công chúng yêu mến. Nam ca sĩ trở thành một trong số ít những nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Là người kín tiếng, Quốc Đại cũng ít khi tâm sự hay chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news