Tin mới

Khó rời mắt trước sắc vóc ở tuổi 34 của Bùi Lan Hương - người tình Nguyễn Quang Dũng

Thứ ba, 20/06/2023, 14:49 (GMT+7)

Bùi Lan Hương ở tuổi 34 sở hữu vẻ đẹp ma mị và đặc biệt là sắc vóc 'vạn người mê' của cô khiến bao người khó lòng rời mắt.

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Bùi Lan Hương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai tình cảm với Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cả hai đã có 3 năm gắn bó và tình cảm hiện tại vẫn đang rất đỗi mặn nồng.

Khó rời mắt trước sắc vóc ở tuổi 34 của Bùi Lan Hương - người tình Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 1
 

Ở tuổi 34, ca sĩ Bùi Lan Hương sở hữu vẻ đẹp đầy ấn tượng, gương mặt toát ra khí chất sang chảnh. Ở phong cách đời thường, người tình Nguyễn Quang Dũng không ngần ngại lên đồ kiệm vải, khoe đường cong đầy cuốn hút và thường làm mới mình với phong cách thời trang trẻ trung, lạ lẫm. Tuy nhiên, dù lên đồ bạo đến đâu, Bùi Lan Hương vẫn biết cách tiết chế bản thân giúp cho hình ảnh của cô trở nên chững chạc và thần thái trong mọi khoảnh khắc. 

Khó rời mắt trước sắc vóc ở tuổi 34 của Bùi Lan Hương - người tình Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 2
 
Khó rời mắt trước sắc vóc ở tuổi 34 của Bùi Lan Hương - người tình Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 3
 
Khó rời mắt trước sắc vóc ở tuổi 34 của Bùi Lan Hương - người tình Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 4
 

Bùi Lan Hương sinh năm 1989, sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ bắt đầu bùng nổ khi cô góp mặt trong chương trình Sing my song - Bài hát yêu thích 2018. Tại đây, cô gây ấn tượng với các huấn luyện viên cũng như khán giả bởi giọng hát ma mị nhưng đầy nội lực. Sau chương trình này ít năm, cơ duyên với ca khúc Ngày chưa giông bão của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã giúp tên tuổi cô phủ sóng mạnh mẽ hơn và được nhiều người yêu mến hơn.

Khó rời mắt trước sắc vóc ở tuổi 34 của Bùi Lan Hương - người tình Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 5
 
Khó rời mắt trước sắc vóc ở tuổi 34 của Bùi Lan Hương - người tình Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 6
 
Khó rời mắt trước sắc vóc ở tuổi 34 của Bùi Lan Hương - người tình Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 7
 

Thành công đáng kể nhất của người tình Nguyễn Quang Dũng trong sự nghiệp chính là bước ngoặt tham gia diễn xuất. Năm 2022, bộ phim Em và Trịnh đã đưa tên tuổi của nữ ca sĩ tỏa sáng hơn. Việc góp mặt trong dự án điện ảnh này vừa chứng minh được tài năng ca hát, vừa cho thấy được khả năng diễn xuất ấn tượng của Bùi Lan Hương. Không ngoa khi nói cô chính là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của Em và Trịnh khi ra rạp năm 2022.

Bùi Lan Hương vào vai Khánh Ly trong Em và Trịnh. Ảnh: Internet
Bùi Lan Hương vào vai Khánh Ly trong Em và Trịnh. Ảnh: Internet

Trước đó, Bùi Lan Hương cũng đã từng có những hé lộ về chuyện tình cảm của mình. Nữ ca sĩ từng thừa nhận bạn trai là người hoạt động nghệ thuật và tuổi trong nghề. Cô cũng rất hạnh phúc với tình yêu đã gắn bó qua tháng năm bên người đàn ông này. Và không ai khác, người đó chính là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

"Đến nay, chúng tôi đã sống nhiều năm bên nhau. Cuộc sống luôn có lúc thăng trầm, đi qua tất cả điều đó giúp tôi nhận ra ai mới là người mình thực sự trân trọng. Vì thế chúng tôi càng nghiêm túc, vun đắp cho tình yêu sớm ngày đơm quả ngọt. Tôi thật may mắn khi có anh - một người tử tế, rộng lượng, vị tha và dễ chịu", Bùi Lan Hương từng chia sẻ về bạn trai với VietNamNet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news