Tin mới

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen ngợi Bùi Lan Hương hết lời: Nếu chỉ dùng tiền sẽ không thể mời

Thứ tư, 10/08/2022, 11:22 (GMT+7)

MV Giấc mơ mẹ do chính Bùi Lan Hương sáng tác và thể hiện vừa được "trình làng" và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tối (9/8), MV Giấc mơ mẹ do Ca sĩ Bùi Lan Hương sáng tác và thể hiện đã chính thức chính làng. Đây cũng là bản nhạc chủ đề trong bộ phim Giấc mơ của mẹ và được dẫn dắt bởi đạo diễn Nguyễn Minh Chung cùng sự tham gia của NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x,... 

Xuất hiện ngay đầu MV, Bùi Lan Hương gây ấn tượng với sự dịu dàng trong tà áo trắng. Ý nghĩa tiêu đề "Giấc mơ mẹ" là cách cô đang thay mặt hàng triệu người con gửi lời tri ân đến mẹ của mình nhân ngày Vu Lan với chất giọng ma mị đầy nội lực. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen ngợi Bùi Lan Hương hết lời: Nếu chỉ dùng tiền sẽ không thể mời - Ảnh 1

Giấc mơ mẹ qua giọng hát da diết chân phương của Bùi Lan Hương, xen kẽ là những shot hình sâu lắng đặc tả gương mặt và đôi mắt các bà mẹ. 

Được biết, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là Giám đốc sáng tạo cho MV bày tỏ, chất của Bùi Lan Hương luôn có sự sâu lắng, từng trải nhưng rất bay bổng. "Nó rất hợp với bộ phim Giấc mơ của mẹ. Hơn nữa, chúng tôi mời Bùi Lan Hương làm một bài chủ đề về Mẹ vì tôi có theo dõi và nhận thấy Hương rất hợp trong việc làm nhạc phim”, nam đạo diễn bày tỏ. 

Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng dành lời khen ngợi cho nữ nghệ sĩ vì là 1 người làm việc nghiêm túc, đúng hẹn, bám sát ý tưởng. Điều này rất quan trọng trong nhạc phim, nó khác việc sáng tác mang chất riêng tư của cá nhân. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen ngợi Bùi Lan Hương hết lời: Nếu chỉ dùng tiền sẽ không thể mời - Ảnh 2

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói: "Nhạc phim cần người chuyên nghiệp, có nghề. Lợi thế của Hương là cô sáng tác, hát trình diễn cũng như tham gia vào sản xuất âm nhạc. 

Có lẽ tôi cũng là một người may mắn, nhiều năm làm nghề có nhiều đồng nghiệp yêu quý và hỗ trợ, nên mới mời được nhiều người giỏi cho một dự án. Nói thật nếu chỉ dùng tiền để mời, không mời được nhiều người giỏi như vậy đâu”. 

Trước đó, Bùi Lan Hương từng mong mỏi được sáng tác, hát một ca khúc dành riêng cho mẹ. Đây cũng là ca khúc đầu tiên nữ nghệ sĩ viết về chủ đề này. 

Khi nhận lời viết và hát ca khúc, giọng ca 9X cho rằng đây là cái duyên để tri ân mẹ của mình. Cô hy vọng ca khúc này, những người con có thể nghe và cảm thấy yêu thương đến đấng sinh thành. Và với cô, mỗi khi hát lên như là gửi lời tri ân đến mẹ. 

MV Giấc mơ mẹ được ra mắt đúng dịp lễ Vu Lan, qua dịp này Bùi Lan Hương cũng bày tỏ tình cảm đến mẹ: “Hương muốn nói là mình rất yêu mẹ. Mong mẹ sống thật lâu, thật khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống và để mình có thể báo hiếu cho mẹ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news