Tin mới

'Người tình' đại gia của Lý Nhã Kỳ cay đắng vì mất trắng 100 tỷ

Thứ tư, 12/08/2020, 07:52 (GMT+7)

"Người tình" đại gia của Lý Nhã Kỳ cay đắng khi để mất trắng 100 tỷ đồng chỉ trong một thời gian ngắn.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Ngôi sao, nam ca sĩ Nathan Lee trải lòng đầy cay đắng về vận đen khiến anh mất trắng trăm tỷ đồng. Theo đó, nửa đầu năm do tình hình dịch bệnh căng thẳng, việc kinh doanh không suôn sẻ, khiến người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ thiệt hại lớn. Nam ca sĩ khẳng định đây là năm đầy cay đắng và không bao giờ quên được.

>> Xem thêm: Hiền Hồ cập nhật lịch trình vì đi cùng chuyến bay với giám đốc người Nhật mắc Covid-19

Dù kinh doanh không có lợi nhuận nhưng Nathan Lee vẫn sẵn sàng miễn tiền thuê mặt bằng cho khách cũng như thường xuyên đi làm Từ thiện, chung tay vì cộng đồng. Hành động của tình tin đồn Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nathan Lee là một trong những sao Việt sở hữu khối tài sản kếch xù. Nam ca sĩ sở hữu biệt thự hàng trăm tỷ, bất động sản trải dài khắp các nước. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng Nathan Lee không vì thế mà sống dựa vào gia đình. Được biết, bố mẹ của Nathan Lee là những nhân vật có tiếng tăm.

>> Xem thêm: Tiết lộ bí mật Hồ Ngọc Hà từng giấu kín về con trai của Cường đô la

Với Nathan Lee, bố mẹ là người ảnh hưởng nhiều đến tính cách và tình yêu âm nhạc của nam ca sĩ. Không đi theo con đường sự nghiệp của bố mẹ, Nathan Lee chọn cho mình một lối đi riêng với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Một điều may mắn đó là nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ của gia đình. Nam ca sĩ tự lập khi còn trẻ và tự kiếm tiền cho bản thân.

Đẹp trai, giàu có nhưng Nathan Lee lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam ca sĩ từng dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Cả hai thường xuyên thân mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chọn cách im lặng trước tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news